Theo tử vi 2023, 7 ngày liên tiếp (7/7-14/7) 3 con giáp này sẽ có tài lộc dồi dào,  công việc thăng tiến, tình duyên thuận lợi.

Phước Hải (t/h) 14:48 06/07/2023

 

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ vốn rất năng động. Nếu tận dụng được ưu điểm này thì công việc của bản mệnh sẽ tiến triển cực kỳ suôn sẻ. Đôi khi người tuổi Tỵ sẽ phải phụ trách những công việc trọng đại học những gánh nặng lớn lao. Nhưng chỉ cần bản mệnh chịu khó và đặt cái tâm của mình vào công việc thì trời không phụ.

Tài chính càng về cuối tuần càng vượng nhờ được quý nhân che chở. Những ai có ý định đi nhập hàng hoặc xuất khẩu lao động trong tuần này sẽ có lời. Khi tiền bạc dư dả, bản mệnh có thể tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ.

Đường tình duyên không có nhiều biến động. Người tuổi Tỵ vẫn duy trì được tình trạng ổn định trong mối quan hệ của mình. Nếu có thời gian rảnh, vợ chồng tuổi Tỵ có thể tìm cách hâm nóng tình cảm với nhau chẳng hạn như bữa tối lãng mạn hoặc một chuyến đi chơi ngắn ngày.

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2023, trong 7 ngày liên tiếp (7/7-14/7), người tuổi Mão có bước tiến vượt bậc, sự nghiệp hanh thông.

Có được thành công này là do có sự trợ giúp quan trọng của các quý nhân. Bạn bè và đồng nghiệp vây quanh cũng luôn ủng hộ, trợ lực cho họ.

Cho dù có lúc gặp khó khăn nhưng con giáp này vẫn tỉnh táo khi đối mặt với áp lực. Họ tràn đầy tự tin có thể vượt qua mọi sóng gió và thực tế, người tuổi Mão cũng nhanh chóng khắc phục được khó khăn, cải thiện sự nghiệp ngày một suôn sẻ hơn.

Trong 7 ngày liên tiếp (7/7-14/7), con giáp tuổi Mão sẽ có cuộc sống hạnh phúc, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào và tình yêu kết trái ngọt.

Tuổi Tý                  

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tý thường rất được lòng mọi người nhờ tính khiêm tốn, cẩn trọng, đặc biệt là trong công việc. Họ làm việc rất chăm chỉ, nên thường được bạn bè, đối tác tin cậy, coi là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Trong 7 ngày liên tiếp (7/7-14/7), người tuổi Tý có số đào hoa nở rộ, tài lộc ngày càn vượng, nhiều cơ hội thăng tiến lên chức quản lý. Vì thế, những người đang còn độc thân càng nên sớm tìm đối tượng phù hợp để kết hơn, tích lũy tài lộc.

Vượng vận quý nhân, hãy chăm sóc bản thân thật tốt trong tháng này, và vận may của bạn sẽ tăng vọt, các sự kiện may mắn liên tục tìm tới, tương lai tươi sáng, của cải dồi dào.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe