Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 11/10-13/10), 3 con giáp có sự nghiệp phát triển "thần kỳ", tiền bạc rủng rỉnh, đường tình duyên thuận lợi.

Phước Hải (t/h) 17:11 02/10/2023

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

3 ngày liên tiếp (từ ngày 11/10-13/10), người tuổi Dần nhận được sự giúp đỡ từ nhiều quý nhân. Quý nhân sẽ mang đến cho họ nhiều giá trị, khiến sự nghiệp, tài sản của họ phát triển đáng kể.

Ở giai đoạn này, tình hình kinh tế của họ tăng lên nhanh chóng. Vì thế, người tuổi Dần nên biết chớp thời cơ, hãy làm việc cẩn thận, luôn tràn đầy năng lượng và không ngừng mài giũa kỹ năng của bản thân.

Tuổi hổ là >con giáp nhiệt tình, tràn đầy năng lượng, thích khám phá những lĩnh vực mới và thích tạo thử thách cho bản thân.

Họ không thích bị ràng buộc, hạn chế mà thích lối sống tự do và thoải mái. Họ thích phiêu du đó đây, luôn làm mới bản thân.

Thời gian này, họ sẽ đạt được thăng tiến và thành công trong sự nghiệp. Họ đam mê, có động lực trong công việc, luôn thể hiện tốt nên nhận được sự ghi nhận từ sếp, đồng nghiệp.

Ngoài ra, họ còn có >sức khỏe tốt và cuộc sống gia đình ổn định. Điều này cũng sẽ tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của họ.

Những người tuổi Dần còn có tính hài hước, phòng khoáng nên rất được mọi người quý mến. Chính đặc điểm này giúp họ phát triển được nhiều mối quan hệ, tạo nên được đột phá trong công việc.

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất đặc biệt chân thành và kiên định. Họ rất chú trọng đến sự nghiệp và cuộc sống, đồng thời họ cũng quan tâm nhiều hơn đến mọi thành viên trong gia đình.

Điều này sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp của con giáp này kéo dài mãi. Những tháng cuối năm nay, con giáp tuổi Tuất sẽ không mắc phải sai lầm, khi có rắc rối sẽ có quý nhân kịp thời xuất hiện để giúp giải quyết vấn đề.

Mọi muộn phiền của con giáp này sẽ được xua tan, họ hứng khởi đón chào một tương lai tươi đẹp. 3 ngày liên tiếp (từ ngày 11/10-13/10), những người này cũng có nhiều đột phá mới trong công việc, thành công và kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ là người tự do, phóng khoáng, đầu óc sáng tạo. Con giáp này khá khôn khéo, sống dĩ hòa vi quý nên luôn được mọi người yêu mến.

Bản mệnh là người rõ ràng trong chuyện tiền bạc. Với người thân, họ không hay tính thoát thiệt hơn mà luôn tìm cách vun vén để gia đình ngày một ấm no, sung túc.

Tử vi nói rằng sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong thời gian tới đây sẽ phát triển rực rỡ. Trong 3 ngày liên tiếp (từ ngày 11/10-13/10), con giáp này bứt phá vươn lên, đạt được thành công đáng nể.

Cũng trong khoảng thời gian này, người tuổi Ngọ trên đà thắng lợi, tiếp tục gặt hái vô số thành tích trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng gia tăng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

 

 

 

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe