Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 22/9-24/9), 3 con giáp gặp may mắn, được nhiều tốt giúp đỡ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Phước Hải (t/h) 14:13 16/09/2023

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Ngọ là người rất năng động, nhiệt tình và nghiêm khắc với bản thân. Họ cũng biết cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Họ yêu thể thao và giỏi kiểm soát tình huống, đồng thời họ không bao giờ chịu khuất phục trước mọi khó khăn.

Đây là những điểm cộng giúp tuổi Ngọ luôn có vị trí trong xã hội. Dự báo trong 3 ngày liên tiếp (từ 22/9-24/9), tuổi Ngọ là >con giáp kiếm được nhiều tiền của nhất. Mỗi ngày trôi qua, họ đều có cơ hội ăn nên làm ra, sự giàu có ngày một tăng lên không ai sánh bằng.

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, những người tuổi Hợi rất hiền lành và tốt bụng, luôn từ bi và bao dung. Họ quan tâm và thấu hiểu những người xung quanh.

Đồng thời, họ rất mơ mộng và giàu trí tưởng tượng, luôn cố gắng biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Con giáp tuổi Hợi thường được biết đến với tính cách trung thực và chân thành. Họ đặt lòng tin vào những người xung quanh và có lòng trung thành với bạn bè và gia đình. Sự trung thực của họ tạo ra niềm tin và gắn kết trong mối quan hệ.

Trong 3 ngày liên tiếp (từ 22/9-24/9), người tuổi Hợi sẽ được quý nhân giúp đỡ, công danh hanh thông, thuận lợi. Cho dù đó là trong công việc hay cuộc sống cá nhân, con giáp có nhiều cơ hội và thành tựu hơn.

Trong thời gian tháng tới, con giáp này sẽ đối mặt với nhiều cơ hội và thách thức hơn. Họ sẽ làm việc chăm chỉ hơn để thăng tiến trong cuộc sống.

Họ sẽ có nhiều ý tưởng mới và không ngừng thử thách bản thân để cuộc sống thêm nhiều màu sắc. Đồng thời, con giáp này ở hiền gặp lành, được nhiều người tốt giúp đỡ. Họ có mối quan hệ hữu hảo, nhận thêm cơ hội thăng tiến, thành công.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con khỉ nổi bật với tài trí hơn người, linh hoạt và giỏi giao tiếp. Họ luôn sáng tạo, có sẵn nhiều tài lẻ và ham học hỏi.

Những người tuổi Khỉ thường hào phóng, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên có nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Đây là những yếu tố giúp tuổi Thân dễ dàng phát triển, thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp.

Trong 3 ngày liên tiếp (từ 22/9-24/9), cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp của người cầm tinh con Khỉ vô cùng thuận lời. Người tuổi Thân sẽ nhận được nhiều lời khen và trợ giúp của quý nhân. Sự thông minh và chăm chỉ sẽ giúp họ có bước tiến đột phá trong công việc.

Người thuộc bản mệnh này giành được sự ghi nhận và đánh giá cao sau thời gian dài cố gắng thầm lặng. Tài lộc khởi sắc nhưng tuổi Thân cũng nên lưu ý quản lý tài chính để giữ được nhiều tiền trong túi hơn thay vì tiêu xài cho những khoản không cần thiết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe