Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 19/8-22/8), 3 con giáp sống sướng như tiên, tiền bạc không cần lo nghĩ, tình duyên tự khắc sẽ đến.

Phước Hải (t/h) 19:42 06/08/2023

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

3 ngày liên tiếp (từ 19/8-22/8), hứa hẹn nhiều kế hoạch của >con giáp tuổi Dần diễn ra thuận buồm xuôi gió. Không những thế, bạn còn có nhiều ý tưởng mới để phát triển việc làm ăn, kinh doanh trong thời gian tới.

3 ngày liên tiếp (từ 19/8-22/8), con giáp tuổi Dần có thêm nhiều niềm tin tích cực, người độc thân sẽ muốn nghiêm túc tìm cho mình một tình yêu mới. Nhưng điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để hiểu rõ những mong muốn của mình.

Chỉ khi đó bạn mới gặp được người ưng ý. Các cặp đôi sẽ có những phút giây mặn nồng cháy bỏng, nhưng hãy đề phòng những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, hoài nghi sẽ ập tới bất chợt.

Theo >tử vi hàng ngày, Thiên Hình là sao xấu ghé thăm khiến bản mệnh trở nên cao ngạo, dễ có những lời nói không phù hợp. Lời khuyên là bạn nên khiêm tốn hơn nếu không muốn tai bay vạ gió. Mọi việc phải thận trọng nếu không sẽ gây họa, có nguy cơ phạm tù tội.

Tuổi Tỵ

Vận khí tăng mạnh trong 3 ngày liên tiếp (từ 19/8-22/8) giúp người tuổi Tị có nhiều thuận lợi hơn. Bản mệnh có cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp và tình cảm. Vì vậy mà bản mệnh có cơ hội “thừa thắng xông lên”.

Những cố gắng của người tuổi Tị trong khoảng thời gian trước giờ là lúc được đền đáp. Bản mệnh có thể nhận được vô số thành quả lớn, từ việc được cân nhắc thăng chức hoặc tương lương đồng thời tài chính cũng “nhảy” lên nhiều con số.

Người tuổi Tị hãy nắm bắt thời cơ và chứng minh khả năng quản lý công việc của mình. Thành công của bản mệnh dù có đến muộn một chút cũng là điều hoàn toàn xứng đáng nên đây là lúc cố gắng chứ không phải than phiền.

Tài chính cải thiện tuy chưa nhiều nhưng vẫn có dấu hiệu khả quan. Người tuổi Tị sẽ sớm đón nhận những tín hiệu tích cực trong vài tháng tới. Hãy tự tin rằng bản mệnh đã làm việc cật lực và đừng quên để một khoản tiết kiệm kha khá cho bản thân.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Hợi là người dễ tính, dễ hòa đồng. Họ có ý thức chuyên nghiệp cao, có thể kiên trì giải quyết đến cùng nhiều việc, không dễ dàng chịu thất bại hay nhường nhịn một cách phi lý.

Đồng thời, con giáp này cũng giữ thái độ sống tốt, nghiêm túc. Đây là dấu hiệu tốt cho người tuổi Hợi. Với năng lực xuất sắc, sự nỗ lực chăm chỉ, cộng với tính cách tốt, việc gặt hái được thành công đối với con giáp này là điều tất yếu.

Con giáp tuổi Hợi sẽ có những bước tiến vượt bậc trong 3 ngày liên tiếp (từ 19/8-22/8). Khi sắp kết thúc, những người này có thể khắc phục mọi thua lỗ và làm cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Với sự tiến bộ không ngừng, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn với sự nỗ lực của con giáp tuổi Hợi. 3 ngày liên tiếp (từ 19/8-22/8), họ cũng có nhiều khả năng gặp được quý nhân, nhờ đó giải quyết được nhiều vấn đề, tiếp tục chuỗi thành công và mở ra một cuộc sống mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe