Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 18/9-20/9), 3 con giáp may mắn có thừa, sự nghiệp phát triển vượt bậc, mọi khó khăn đều đi qua.

Phước Hải (t/h) 06:56 15/09/2023

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn có khả năng lãnh đạo tốt, dù trải qua khó khăn vẫn kiên trì phấn đấu. Tính cách mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán, trong cuộc sống luôn có ý chí tiến thủ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Trong công việc họ là những người tự tin, nghiêm túc, có nhiều mối quan hệ chất lượng nhờ khả năng kết giao bằng hữu và sự chân thành.

Nhờ vậy nên tuổi Thìn nằm ở nhóm những >con giáp vượng vận quý nhân nhất trong 12 con giáp.

3 ngày liên tiếp (từ 18/9-20/9) là thời điểm con giáp này có thể hài lòng với vận trình của bản thân bởi sẽ có nhiều quý nhân tận tình giúp đỡ họ, hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp.

Người tuổi Thìn sẽ tìm kiếm được những cơ hội mới trong công việc, vượt qua những áp lực xung quanh để khẳng định được năng lực của bản thân.

Vậy nên người cầm tinh con Rồng nên tận dụng khoảng thời gian này nỗ lực hết mình để không lãng phí may mắn và thời cơ tốt.

Tuổi Tuất

Tin vui với người tuổi Tuất là Lục Hợp cục sẽ mang tới cho bản mệnh những cơ hội hợp tác làm ăn có lợi, cũng như tìm được đối tác, cộng sự đáng tin cậy. Khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau, quá trình bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ. 

Cát khí vượng cũng giúp đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ.

Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản thân muốn và chịu khó hơn một chút thì khả năng thành công sẽ rất cao.

Được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống trong 3 ngày liên tiếp (từ 18/9-20/9) của người tuổi Tuất rất viên mãn, chất lượng sống được nâng cao đáng kể giúp bạn mở rộng tầm mắt.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần thường rất lanh lợi và thông minh. Họ có tư duy sắc bén và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.

Con giáp này linh hoạt và sẵn sàng thay đổi. Người tuổi Dần thường không thích sự ổn định và thích tự do để thích nghi với các tình huống mới.

Con giáp này mang tính cách dũng cảm và tự tin. Họ không ngừng tiến về phía trước, theo đuổi mục tiêu với niềm đam mê và quyết tâm. Trong 3 ngày liên tiếp (từ 18/9-20/9) sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời đối với những người tuổi Dần.

Được sao tốt chiếu mệnh, con giáp tuổi Dần đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp và tiền tài. Một quý nhân quan trọng có thể xuất hiện để giới thiệu các cơ hội, hướng dẫn và hỗ trợ cho những người sinh năm Dần.

Cơ hội này có thể là một công việc quan trọng hoặc một dự án đầu tư thành công. Ngoài ra, người tuổi Dần cũng rất may mắn trong giai đoạn này, có thể bất ngờ trúng số và phát tài.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe