Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 155/9-17/9), 3 con giáp may mắn gặp được quý nhân, sự nghiệp thuận lợi phát triển, tiền bạc không phải lo nghĩ.

Phước Hải (t/h) 17:38 11/09/2023

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Interne

Người tuổi Thìn có khả năng lãnh đạo tốt, dù trải qua khó khăn vẫn kiên trì phấn đấu. Tính cách mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán, trong công việc luôn có ý chí tiến thủ.

Họ có nhiều mối quan hệ chất lượng nhờ khả năng kết giao bằng hữu. Nhờ vậy nên tuổi Thìn nằm trong nhóm những >con giáp vượng vận quý nhân.‏

3 ngày liên tiếp (từ 15/9-17/9), tuổi Rồng gặp may trong hầu hết các khía cạnh quan trọng của cuộc sống. Những quyết định trong thời điểm này là bước đệm vững để họ nắm bắt những cơ hội mới.

Từ đó thực hiện những ý tưởng mới và kế hoạch lớn trong tháng 8 Âm lịch tới. Nhiều tin vui, sự kiện bất ngờ cũng sẽ tới với người tuổi Thìn trong 3 ngày liên tiếp (từ 15/9-17/9)

Đã đến lúc người tuổi Thìn thể hiện nhiều hơn năng lực của bản thân, chắc chắn quý nhân và những mối quan hệ có thể hỗ trợ họ hết mình trong lĩnh vực kinh doanh/chuyên môn sẽ xuất hiện.

Công việc có sự đột phá từ 3 ngày liên tiếp (từ 15/9-17/9) sẽ giúp tuổi Thìn lấy lại tự tin. Nhất là khi người tuổi Thìn đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, thử thách trước đây.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ rất kiên định. Họ không bao giờ quá sợ hãi trước ý kiến của người khác, càng không nghi ngờ khả năng phán đoán của chính mình.

Con giáp này sẽ luôn phát triển theo con đường mà mình đã lựa chọn. Đồng thời, họ cũng cực kỳ thông minh, có năng lực làm việc và chủ động làm tốt nhiệm vụ được giao.

Sự nghiệp của con giáp tuổi Tỵ bước sang một giai đoạn mới trong 3 ngày liên tiếp (từ 15/9-17/9). Họ giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách trôi chảy, chắc chắn, cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều.

Con giáp này đối xử chân thành với người khác nên các quý nhân không xa lánh, khi cần thiết luôn có người đưa tay giúp đỡ.

Thời gian tới, họ có thể thoát khỏi cảnh nghèo khó, rời xa các cạm bẫy khó khăn, càng đi xa càng nhận tốt lành.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Trong số các con giáp thì những người tuổi Mão trời sinh đã thông minh hoạt bát hơn người nên làm việc gì cũng khá là thuận lợi.

Đặc biệt, những người tuổi Mão cũng chính là con giáp khá lương thiện luôn giúp đỡ người khác không ngại khó ngại khổ trong cuộc sống nên họ sớm muộn cũng giàu có phát tài.

Những người tuổi Mão khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì dù có khó khăn tới đâu họ cũng sẽ nỗ lực hết mình để bước tiếp. Bởi vậy, trong 3 ngày liên tiếp (từ 15/9-17/9) tuổi Mão sẽ gặt hái được những thành tựu mà trước đó đã nỗ lực bỏ ra.

3 ngày liên tiếp (từ 15/9-17/9) con giáp tuổi Mão sẽ nhận được sự cất nhắc từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến.

Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Mão cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. Bạn hãy an nhiên mà tận hưởng niềm vui này nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe