Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 13/9-15/9), 3 con giáp tài lộc đầy đủ, may mắn có thừa, sự nghiệp phát triển.

Phước Hải (t/h) 17:33 15/08/2023

 

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân trong 3 ngày liên tiếp (từ 13/9-15/9) làm việc hiệu quả. Chỉ cần bình tĩnh xử lý công việc và trao đổi kinh nghiệm với mọi người thì bản mệnh có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi vấn đề.

Bên cạnh đó, đừng ngại mở lòng mình và giữ thái độ niềm nở với tất cả mọi người, có thể quý nhân tương lai của bạn đang ở ngay bên cạnh đấy.

Hãy luôn tạo ấn tượng thật tốt với mọi người xung quanh, mọi việc cũng sẽ theo đó mà trở nên trôi chảy.

Với người đã lập gia đình, bạn ý thức được trách nhiệm của bản thân nên luôn dành thời gian và sự quan tâm cho các thành viên. Hơn nữa, gia đình chính là động lực để bạn cố gắng phấn đấu mỗi ngày, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ có trực giác nhạy bén và sâu sắc. Họ có khả năng đọc tâm lý người khác và khéo ăn nói. Trực giác này giúp con giáp này đưa ra quyết định thông minh và thấu hiểu người xung quanh.

Họ thích khám phá, tìm hiểu và nghiên cứu những vấn đề phức tạp. Con giiáp tuổi Tỵ rất có kỷ luật. Khi đã đề ra mục tiêu, họ nỗ lực hết sức để đạt được thành quả.

3 ngày liên tiếp (từ 13/9-15/9), con giáp tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn. Họ có nhiều cách kiếm tiền, vận trình khởi sắc, dễ dàng hơn.

Cho dù đó là tiền lương và phúc lợi hay quản lý tài chính, con giáp này đều có thu nhập tăng lên. Thậm chí, một số người có cơ hôi kiếm bộn tiền.

Nếu người tuổi Tỵ muốn bắt đầu kinh doanh riêng, hãy tận dụng tốt các cơ hội đến từ thị trường. Hãy dành nhiều năng lượng và thời gian hơn cho sự nghiệp, tuổi này sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm vàng để người tuổi Tuất bứt phá trong công việc chính là tháng 7 âm lịch. Khi may mắn mở ra, kết hợp với sự lanh lợi và chăm chỉ của bản mệnh giúp con giáp này khẳng định được vị thế của bản thân.

Thời gian qua, người tuổi Tuất vẫn luôn nỗ lực và nghiêm túc trong mọi công việc. Vậy nên cũng đã đến lúc bản mệnh cần nắm bắt lấy những cơ hội và may mắn để làm nên nghiệp lớn.

3 ngày liên tiếp (từ 13/9-15/9) là thời điểm người tuổi Tuất cần tận dụng vì vận số tốt đẹp. Nếu cứ bỏ qua những cơ hội thì bản mệnh chỉ mãi giậm chân tại chỗ, khó được công nhận về năng lực trong công việc.

 

 

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe