Theo tử vi 2023, 3 ngày liên tiếp (từ 10/9-12/9), 3 con giáp may mắn gặp được quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc rủng rình

Phước Hải (t/h) 15:48 14/08/2023

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu sẽ đón nhận tin vui trong công việc, đặc biệt là nếu bạn làm quản lý, đứng đầu tổ chức hoặc doanh nghiệp. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với sự kiêu ngạo khi nắm quyền.

Tài chính của bạn sẽ dồi dào trong 3 ngày liên tiếp (từ 10/9-12/9),  nhờ quý nhân phương xa mang đến. Những người ngoại giao giỏi ăn nói cũng sẽ tự mình đem lại may mắn cho mình.

Vận trình tình duyên sáng sủa, đặc biệt là với những người có gia đình sẽ có thời gian hạnh phúc bên người thân yêu. Còn với người trẻ tuổi, có thể gặp lại bạn cũ hoặc được người khác tỏ tình.

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2023, một trong những đặc điểm quan trọng của người tuổi Tý là tinh thần độc lập và khả năng tư duy sáng tạo.

Con giáp này không ngại bước ra khỏi vùng an toàn và thách thức bản thân trong việc khám phá những ý tưởng mới. Điều này giúp họ thường có cái nhìn đa dạng và khả năng tìm ra giải pháp sáng tạo cho những vấn đề phức tạp.

Tính cách thân thiện và tốt bụng là một đặc điểm nổi bật của người tuổi Tý. Con giáp này thường thích kết nối với người khác, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ.

Họ có khả năng xây dựng mối quan hệ với nhiều người và thường được người khác tin tưởng.

Sản phẩm hoặc dịch vụ của người tuổi Tý được khách hàng yêu thích nhờ tính chuyên nghiệp. Khi khách hàng đến cửa, tuổi này đáp ứng nhu cầu một cách chuyên nghiệp nhất.

Cũng bởi vậy, 3 ngày liên tiếp (từ 10/9-12/9), con giáp tuổi Tý được lòng khách hàng, ký kết được những hợp đồng có giá trị, tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi họ.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân là người thân thiện, có tâm lòng ấm áp. Con giáp này dù gặp khó khăn cũng sẽ cố gắng chống đỡ, tìm cách vượt qua. Sự tốt bụng của tuổi Thân sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng, có thể đưa ra những quyết định chính xác trong hầu hết mọi tình huống.

Tuổi Thân có thể tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp, đạt được những điều mà mình mong muốn. Sự nghiệp của con giáp này sẽ ngày một lớn lên.

Tuy nhiên, do sự thành công của bản thân, tuổi Thân cũng có thể trở thành mục tiêu của kẻ tiểu nhân đố kỵ. Chính vì vậy, bản mệnh cần hết sức thận trọng, tránh để mình rơi vào rắc rối.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe