Một đại diện CleverFood cho biết, ngay trong đêm, các nhân viên của cửa hàng đã được thông báo về việc tạm dừng bán. Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh T., người mua phải khúc cá có dòi.

13:23 04/04/2021

Sau khi anh N.V.T. (sống tại Hà Nội) đăng tải lên trang Facebook cá nhân clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho anh mua từ cửa hàng thực phẩm sạch trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân (Hà Nội), phía cửa hàng bán thực phẩm này đã lên tiếng vào tối 3/4.

Theo ghi nhận của tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, tối 3/4, trên trang Fanpage của >CleverFood (chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội) phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4, để kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, phía đơn vị sẽ đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng.

Một đại diện CleverFood cho biết, ngay trong đêm, các nhân viên của cửa hàng đã được thông báo về việc tạm dừng bán. Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh T., người mua phải khúc cá có dòi.

"Tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh N.V.T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han >sức khỏe và tinh thần của anh", Doanh nghiệp và Tiếp thị dẫn lời đại diện CleverFood.

Trả lời báo điện tử Dân Việt, một người quản lý chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood nói đang chờ hướng giải quyết đối với khách hàng phản ánh đã thông tin khúc cá có dòi từ phía Ban lãnh đạo CleverFood.

Theo PV/Tổ Quốc