Theo ghi nhận ban đầu của Công an Q.12, TP.HCM, nạn nhân khoảng 35-40 tuổi, mặc quần short jean, áo thun màu trắng, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Yên Nhiên (TH) 10:40 12/09/2024

Theo thông tin trên báo Giao Thông, sáng 12/9, Công an Q.12, TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu Bình Phước 1.

Thông tin ban đầu, tối 11/9 một người dân đi xe dưới dạ cầu Bình Phước 1, phường An Phú Đông, Q.12 thấy một người treo lơ lửng dưới gầm cầu, phía bên trong hàng rào bằng sắt nên dừng xe đi vào kiểm tra. Tại đây, người này nhìn thấy một người đàn ông treo cổ lơ lửng dưới gầm cầu nên chạy đi hô hoán.

Hiện trường phát hiện người đàn ông treo cổ dưới dạ cầu Bình Phước 1, phường An Phú Đông, Q.12. Ảnh: Báo Giao Thông. 

Nhận tin báo, công an có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường. Ghi nhận ban đầu nạn nhân khoảng 35-40 tuổi, mặc quần short jean, áo thun màu trắng, trên người không có giấy tờ tùy thân. Ở khu vực gầm cầu có nhiều quần áo, nghi là của nạn nhân. Tới khuya cùng ngày, thi thể người này được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Cụ thể, theo thông tin trên báo Lao Động, chiều 9.7, một lãnh đạo UBND xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ ở trong vườn cây sầu riêng.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, tại một lô đất vườn ở buôn Kmơng B (xã Ea Tu), người dân phát hiện một người đàn ông không mặc quần áo, trong tư thế treo cổ trên cây sầu riêng. Qua kiểm tra thì người này đã tử vong.

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe