Thi thể vớt lên không còn nguyên vẹn nên không xác định được danh tính, nghi là thi thể của bé trai 6 tuổi mất tích nhiều ngày trước.

Tuệ Anh (TH) 19:40 19/05/2024

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, liên quan đến vụ việc bé 6 trai tuổi mất tích trên bãi> biển Lăng Cô (Huế), ngày 19/5, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin đã tìm thấy thi thể cháu bé.

Trước thông tin trên, một thành viên trong Đội xe 0 đồng Thừa Thiên Huế cho biết, trưa ngày 19/5, người dân phát hiện thi thể một cháu bé không còn nguyên vẹn trên bãi biển làng Vân (Liên Chiểu, Đà Nẵng), sau đó đã trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Cũng theo người này cho biết, thi thể vớt lên không còn nguyên vẹn nên không xác định được danh tính, nghi là thi thể của >bé trai 6 tuổi mất tích nhiều ngày trước. Bé trai 6 tuổi mất tích được xác định là L.P.N., SN 2018, trú tại tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô. 

Hình ảnh được cho là thi thể một cháu bé mất tích trên biển - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Trước đó, dẫn tin từ báo Dân Trí, chiều 12/5 (chủ nhật), bé trai L.P.N. con của vợ chồng anh L.V.D. và chị N.T.T. được gửi tại một điểm trông giữ trẻ trên địa bàn.

Vào khoảng 15h cùng ngày, các cô giáo phát hiện cháu N. đã rời khỏi điểm trông giữ trẻ. 

Theo người dân địa phương, một số người nhìn thấy cháu đi về hướng biển ở khu vực tổ dân phố Hải Vân (thị trấn Lăng Cô), cách điểm trông giữ trẻ khoảng vài trăm mét.

Qua triển khai tìm kiếm ở khu vực bờ biển, lực lượng chức năng chỉ tìm thấy chiếc dép của cháu bé tại bãi cát ven biển.

Lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé mất tích - Ảnh: Dân Trí

Đến nay đã 5 ngày trôi qua nhưng tung tích của cháu N. vẫn chưa được xác định. Gia đình và chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm kiếm.

Bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc, cho biết cháu bé là học sinh Trường Mầm non M.K. (trường tư thục tại thị trấn Lăng Cô).

Theo bà Hương, gia đình cháu N. có thỏa thuận, nhờ giáo viên tại trường mầm non nói trên trông giữ cháu vào những ngày nghỉ. Ngày xảy ra sự việc là chủ nhật, cháu bé được các cô trông giữ tại điểm tự phát của cô giáo.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc sẽ có văn bản tham mưu UBND huyện siết chặt việc mở các điểm trông giữ trẻ tự phát trên địa bàn.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe