Người đàn ông lớn tuổi trong quá trình đi đường đã vướng vào dây viễn thông. Hậu quả khiến người đàn ông tử vong.

Tuệ Anh (TH) 14:30 19/10/2024

Theo thông tin từ báo Kinh tế Đô thị, sáng 19/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh về người đàn ông lớn tuổi trong quá trình lưu thông trên đường đã vướng phải >dây viễn thông khiến ông bị tử vong sau đó.

Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông đã vướng vào dây viễn thông bị đứt quấn vào cổ. Khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa ông đến cơ sở y tế để điều trị nhưng không qua khỏi.

Liên quan đến vấn đề trên, lãnh đạo UBND xã Phú Cát, huyện Quốc Oai xác nhận trên địa bàn có trường hợp người đàn ông lớn tuổi trong quá trình đi đường đã vướng vào dây viễn thông. Hậu quả khiến người đàn ông tử vong.

Hình ảnh vụ việc được đăng trên mạng xã hội - Ảnh: Kinh tế đô thị

Trước đó, dẫn tin từ Dân Trí, trong lúc dùng gậy để gỡ dây viễn thông mắc vào đầu ô tô, một nam tài xế cũng đã bị điện từ đường dây 35kV phóng xuống gây tử vong.

Cụ thể, lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, khoảng 13h30 ngày 14/6, anh H.V.V. (SN 1989, ở huyện Mộc Châu) điều khiển ô tô đầu kéo biển kiểm soát 26H-009.xx.

Khi điều khiển ô tô đi tới đoạn đường ở thị trấn Mộc Châu, vô tình đầu xe bị vướng vào dây cáp viễn thông.

Thấy vậy, anh V. đã trèo lên thùng xe, dùng gậy để gỡ vướng nhưng do nằm trong tầm phóng của đường dây điện cao thế 35kV nên anh này bị điện phóng tử vong.

Tại hiện trường, miếng bạt trên thùng xe đầu kéo cháy đen. Tài xế tử vong trên nóc cabin, phía  trên đường dây viễn thông là đường dây điện 35kV.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe