Đến tối cùng ngày không thấy con gái về, gia đình liên hệ tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả nên đã đến phường trình báo sự việc.

Thiên An (TH) 13:47 05/09/2024

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng 5-9, ông Nguyễn Đình Chung, Chủ tịch UBND phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, một hộ dân có trình báo về việc nữ sinh 14 tuổi đã rời khỏi nhà, chưa xác định được tung tích.

Theo ông Chung, Công an phường Khánh Xuân đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với gia đình để xác minh, tìm kiếm nữ sinh 14 tuổi nói trên.

Nữ sinh 14 tuổi rời khỏi nhà với chiếc xe đạp điện vào ngày 4/9, đến nay chưa về. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Theo trình bày của chị H. (ngụ phường Khánh Xuân), trưa 4-9, trong lúc chị đi làm, con gái chị là cháu H. (14 tuổi, học sinh trường THCS Đào Duy Từ) đã xin phép bố cho đi chơi và đã lấy chiếc xe đạp điện rời nhà.

Đến tối cùng ngày không thấy con gái. Sau đó, gia đình đã liên hệ nhiều nơi nhưng không phát hiện tung tích con gái ở đâu.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, chị H. cho biết con gái không có biểu hiện gì bất thường, hôm qua cháu đã chuẩn bị mọi thứ cho lễ khai giảng năm học mới. Chị H. lo sợ con gái có thể bị kẻ xấu dụ dỗ nên rất mong cơ quan chức năng sớm tìm thấy con.

Gia đình đăng tin tìm con trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

"Bình thường con gái tôi ngoan, không cãi lời bố mẹ và cũng không có chuyện gì trong gia đình. Tôi mong ai thấy cháu ở đâu liên hệ giúp để gia đình đón cháu về", chị H. lo lắng bày tỏ.

Trước đó, ngày 8/6, một nữ sinh trường THCS trên địa bàn TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng rời nhà không tin tức. Gần 4 ngày sau, lực lượng chức năng tìm thấy nữ sinh khi đang ở nhà bạn. Theo nữ sinh, do đi tắm sông, ướt quần áo, sợ bị gia đình la mắng nên ở lại ngủ nhờ nhà bạn.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe