Do áp lực từ việc nợ nần nhưng mất khả năng chi trả, trong lúc tuyệt vọng, ông Th. đã uống thuốc trừ sâu để tử tự.

Tuệ Anh (TH) 15:54 18/02/2024

Theo thông tin từ Người Lao Động, sáng 18/2, Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết đã cử lực lượng vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin nam nhân viên một ngân hàng thương mại cổ phần có chi nhánh tại Quảng Bình đã bỏ trốn khỏi địa phương do liên quan đến tin đồn vỡ nợ.

Người này được xác định là ông L. Tr. Th. (40 tuổi; ngụ TP Đồng Hới) - nhân viên của một ngân hàng công tác tại Phòng giao dịch huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Do áp lực từ việc nợ nần nhưng mất khả năng chi trả, trong lúc tuyệt vọng, ông Th. đã uống thuốc trừ sâu để tử tự - Ảnh minh họa: VietNamNet

Trong khi đó, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, mới đây, Th. bất ngờ có đơn xin nghỉ việc do liên quan đến nợ đáo hạn giao dịch dân sự hơn 100 tỉ đồng nhưng mất khả năng chi trả.

Trong tuần làm việc đầu tiên sau Tết Giáp Thìn 2024, lãnh đạo ngân hàng này đã chấp thuận cho ông Th. nghỉ việc.

Do áp lực từ việc nợ nần nhưng mất khả năng chi trả, trong lúc tuyệt vọng, ông Th. đã uống thuốc trừ sâu để tử tự. May mắn người nhà kịp thời phát hiện và đưa ông Th. vào bệnh viện cấp cứu.

Dẫn tin từ VietNamNet, được biết, ngay từ trước Tết Nguyên đán, ông Th. đã viết đơn xin nghỉ việc. Sau khi rà soát hệ thống, quá trình công tác, xác định ông Th. không có các vi phạm nội quy, đơn vị nơi người này công tác đã phê duyệt đơn xin nghỉ việc trong tuần đi làm đầu tiên sau Tết Nguyên đán.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe