Người đàn ông được phát hiện tử vong trên ban công bệnh viện, thi thể bắt đầu phân hủy.

Tuệ Anh (TH) 19:24 23/09/2024

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 15h chiều 23/9, người tưới nước cho cây xanh ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đang tưới nước ở tiền sảnh cổng chính của bệnh viện thì nghe mùi hôi thối. Viện kiểm sát, công an lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Khi kiểm tra ban công bệnh viện thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Vị trí >thi thể trên ban công tiền sảnh bệnh viện, gần khoa hồi sức tích cực và các phòng làm việc của y bác sĩ.

Phía dưới ban công là lối đi chính, hằng ngày có rất đông bệnh nhân, người nhà ra vào các khoa phòng.

Sự việc sau đó được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi báo cho Công an tỉnh Quảng Ngãi.  

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo ghi nhận, một xe thang đã được điều động tới hiện trường. Nhiều người hiếu kỳ tụ tập trước cổng bệnh viện theo dõi. Một nhóm chiến sĩ công an làm công tác bảo vệ an ninh trật tự, nhắc nhở người dân việc quay phim, chụp ảnh; nhóm khác tiếp cận hiện trường. 

Do vị trí> phát hiện thi thể ở trên ban công nên công an dùng cả flycam để quan sát khu vực.

Khu vực ban công bị các dãy nhà phía sau che khuất nên khó phát hiện tử thi - Ảnh: Dân Trí

Dẫn tin từ báo Dân Trí, tử thi này là ông H., 54 tuổi, ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Ông H. được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng có dấu hiệu suy giảm trí nhớ.

Ngày 18/9, ông H. bỏ đi khỏi phòng bệnh. Người nhà và lực lượng bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tìm kiếm suốt nhiều ngày nhưng không có kết quả.

Công an tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của ông H..

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe