Bà Phương Hằng đặt câu hỏi tại sao phải xóa tài khoản quyên góp từ thiện và mong muốn làm rõ ai là người sử dụng tài khoản này.

Bảo Nguyên (t/h) 09:30 31/10/2021

Xoay quanh "cuộc chiến" livestream trên mạng của bà Phương Hằng và người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai, bà Phương Hằng mới đây lại tiếp tục có những câu hỏi chất vấn mới gửi đến cho phía Tịnh Thất này trong buổi livestream mới nhất.

Tối ngày 30/10, bà Phương Hằng trong lúc livestream đã yêu cầu làm rõ những khoản tiền từ thiện được gửi vào >Tịnh thất Bồng Lai. Cũng theo bà Phương Hằng, sau khi bà lên tiếng thì phía Tịnh thất Bồng Lai đã có động thái là xóa tài khoản từ thiện quyên góp. Vật nên, nữ doanh nhân mong muốn làm rõ lý do xóa tài khoản từ thiện và tìm ra sự thật ai là người nắm giữ tài khoản này.

"Tôi đề nghị Bộ Công an vào cuộc làm rõ. Nơi này đem trẻ em ra câu view, nói rằng trẻ em mồ côi động lòng thiên hạ để gửi tiền nuôi. Dùng trẻ em để lừa đảo tiền của bá tánh. Đây là lừa đảo siêu cao cấp luôn. Cần làm rõ xem ai là người cầm tài khoản từ thiện. Đưa hẳn tài khoản lên rồi bây giờ chối bỏ không nhận", bà Hằng nói trong livestream.

Ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai

Tịnh thất Bồng Lai đã lợi dụng danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa để kêu gọi lòng tốt của mọi người trong và ngoài nước giúp đỡ, trục lợi cá nhân, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, dư luận xã hội. Hiện những vụ việc liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai hay Thiền am bên bờ vũ trụ vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và đưa đến kết luận cuối cùng.

Ảnh: Internet

Bảo Nguyên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe