Chiều ngày 27/6, ĐT nữ Việt Nam trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Châu Âu.

15:39 27/06/2023

>ĐT nữ Việt Nam đã khép lại chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan với rất nhiều bài học kinh nghiệm. Đáng chú ý là màn trình diễn đầy tự tin của các nữ tuyển thủ trước đối thủ đẳng cấp thứ 2 thế giới là ĐT nữ Đức.

Chiều ngày 27/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại sân bay Nội Bài trong niềm vui hân hoan của người hâm mộ. Đại diện lãnh đạo VFF đã có mặt để đón ĐT nữ Việt Nam. Tại đây rất đông người hâm mộ cũng có mặt cổ vũ tinh thần toàn đội.

HLV Mai Đức Chung nhận hoa của lãnh đạo VFF (Ảnh: Thủy Tiên)

Tại sân bay tiền vệ Nguyễn Thị >Thanh Nhã - chân sút ghi bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT nữ Đức đã được tặng hoa. Đây là món quà động viên tinh thần, công nhận sự nỗ lực của các cầu thủ trong suốt chặng đường vừa qua.

Dù phải di chuyển khá mệt nhưng ai nấy cũng rất rạng rỡ, vui vẻ vẫy tay cảm ơn sự yêu thương của người hâm mộ có mặt tại sân bay.

Thanh Nhã được tặng hoa (Ảnh: Thủy Tiên)

Đáng chú ý, tiền đạo >Huỳnh Như không trở về Việt Nam cùng chuyến với đội tuyển nữ. Do còn vướng một số thủ tục về vấn đề gia hạn hợp đồng với CLB Lank nên Huỳnh Như đã đến Bồ Đào Nha để giải quyết công việc cá nhân và về nước sau.

Các cầu thủ lấy hành lý để về ký túc xá của VFF (Ảnh: Thủy Tiên)

 

Toàn đội đã phải di chuyển khá mệt (Ảnh: TT)

 

Toàn đội sẽ có 1 tuần tập luyện tại VFF trước khi lên đường sang New Zealand tham dự World Cup (Ảnh: TT)

 

Theo Thanh Xuân/Tổ Quốc