Dạo gần đây, cậu quý tử lai Tây thứ hai của siêu mẫu Hà Anh và ông xã ngoại quốc khiến dân tình "mê đắm, mê đuối" khi thường xuyên được mẹ "điểm danh" trên mạng xã hội.

Diệc Vũ Phong (TH) 14:21 06/07/2024

Bé Luca hiện tại đã hơn 1 tháng tuổi, cậu nhóc vừa được bố mẹ tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cùng với sinh nhật của chị gái Myla. "Trộm vía" >con trai Hà Anh bú mẹ khoẻ nên mới 7 tuần tuổi đã đạt cân nặng 6kg. Luca từ khi lọt lòng đã giống bố hơn giống mẹ, cậu bé có nước da trắng hồng, miệng chúm chím, cùng chiếc mũi cao "thương hiệu" di truyền từ bố Tây. 

Mỗi bộ ảnh của nhóc tỳ được mẹ Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân đều hút lượng tương tác khủng. Giống như nhiều bà mẹ khác, nàng siêu mẫu cũng "nghiện con" không lối thoát nên từ khi con trai Luca chào đời đến nay, trang mạng cá nhân của Hà Anh chỉ toàn là những thước video, hình ảnh về cậu nhóc. 

Vẻ bụ bẫm đáng yêu của con trai Luca nhà siêu mẫu Hà Anh

Trong bộ ảnh được chia sẻ gần nhất, quý tử nhà Hà Anh khiến dân tình mê mệt vì loạt biểu cảm gương mặt cực kỳ thần thái và hài hước. Mới tí tháng tuổi mà có vẻ Luca đã biết hóng chuyện, nhiều mẹ bỉm xuýt xoa chẳng mấy chốc nhóc tỳ sẽ biết nói luyên thuyên suốt ngày ngay thôi. 

 

Sau khi xem bộ ảnh của bé Luca, đa số bình luận dân cư mạng để lại đều cho rằng con trai Hà Anh không phải giống bố Tây, mà là giống với chị gái Myla của mình nhất. Họ nói Luca chính là phiên bản nam hoàn hảo của chị Myla. Trước những nhận xét này, Hà Anh cũng lên tiếng "giải thích thêm", cô hài hước khẳng định giống như thế là vì "cùng nơi sản xuất".

Bé Myla - con gái lớn của Hà Anh sinh ngày 26/6, còn con trai út Luca vừa đầy tháng hôm 16/6

Kể từ khi có sự xuất hiện của em trai, con gái đầu lòng - bé Myla của Hà Anh và chồng ngoại quốc rất ra dáng chị lớn trong nhà. Lúc nào cũng thấy cô nhóc quấn cậu em, và không ngại phụ mẹ chăm sóc, chơi với em. Chứng kiến sự gần gũi, gắn kết giữa hai con, trước đây Hà Anh thậm chí còn bày tỏ sự ganh tỵ, tủi thân vì cảm thấy mình bị cho ra rìa.

Trước đó, cô còn tiết lộ hai chị em Myla - Luca rất mến nhau, khiến mẹ bị "ra rìa". "Mẹ cứ lo chuẩn bị để chị Myla không cảm thấy mình bị 'ra rìa' mà không biết rằng chính mẹ mới là người bị ra rìa. Lúc trước Myla đi học về là lao vào ôm mẹ hôn mẹ, giờ vừa cạch cửa vào nhà là hỏi em đâu, rồi tìm em để ôm để bế", Hà Anh nói.

Vợ chồng Hà Anh vừa tổ chức sinh nhật mừng bé Myla 6 tuổi kết hợp đầy tháng con trai Luca vào cuối tuần qua

Hiện tại, cả quý tử và ái nữ nhà siêu mẫu Hà Anh đều còn nhỏ nên diện mạo sau này chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong quá trình khôn lớn. Mặc dù vậy, nếu được bố mẹ chăm sóc cẩn thận ngoại hình ngay từ nhỏ thì Myla và Luca vẫn sẽ giữ được nét xinh xắn, đáng yêu của mình và ngày càng phát triển toàn diện hơn.

Diệc Vũ Phong (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe