Vụ kiện thế kỷ của cặp vợ chồng nổi tiềng Johnny Deep và 'vợ cũ' Amber Heard được đặc biệt quan tâm và thời trang của cô nàng này mang những ý đồ của nữ diễn viên khi tham dự các phiên toà xét xử được đánh giá là nước đi khôn ngoan.

Đan Thanh (t/h) 17:01 07/06/2022

Vì lên tòa cần phải trang nghiêm và lịch sự, Amber Heard đa số diện các trang phục mang đậm tính công sở, thiên về 2 tông trắng đen cơ bản như sơ mi trắng, áo blazer, váy liền kín đáo...

Ngày 20/4/2022, Amber Heard xuất hiện tại tòa án trong bộ trang phục với áo khoác có chất liệu dạ đầy sang chảnh. Mái tóc vàng của nữ diễn viên được tạo kiểu xoắn lọn, vén gọn một bên tai. 

Sự "hổ báo" của Amber đã phần nào được thể hiện khá rõ qua cách chọn đồ đen tuyền lẫn layout makeup, làm tóc. Lối >trang điểm thích hợp cho từng tính chất của phiên tòa cho đến diễn xuất phô trương, biểu cảm "phồng mang trợn má" và đạo cụ khăn giấy mang sẵn.

Trong phiên tòa hôm 21/4, Amber Heard chọn trang phục vest đen thanh lịch. Cô thắt tóc nửa đầu, xõa phần còn lại bên vai. Dù gương mặt thất thần, có chút mệt mỏi nhưng nét đẹp của Amber Heard không hề bị lu mờ.

Tiến sĩ Jill Huntley Taylor, một chuyên gia bồi thẩm đoàn, chia sẻ không chắc bộ đồ cá tính của Heard sẽ giúp cô thuyết phục bồi thẩm đoàn tin rằng chính cô là nạn nhân hay không nhưng nó thực sự cuốn hút: "Đối với tôi, cô ấy thể hiện mình là một người phụ nữ quyền lực. Phụ nữ quyền lực có thể bị lạm dụng nhưng đó không phải là câu chuyện chung. Tôi không nghĩ rằng việc ăn mặc như vậy sẽ có lợi cho cô ấy".

Nhà tâm lý học >thời trang - Tiến sĩ Dawnn Karen cũng bị ấn tượng bởi những bộ trang phục nam tính của nữ diễn viên và tin rằng cô đã thiết lập nên một "tiền lệ thời trang" về cách nữ giới ăn mặc khi ra tòa trong tương lai.

Không chỉ ăn mặc, netizen còn nhận ra rằng Amber Heard biến hóa cách trang điểm linh hoạt theo chủ đề phiên tòa. Trong phiên khai nhận của Johnny Depp, nữ diễn viên trang điểm theo kiểu đầy quyền lực và mạnh mẽ như cố tình đánh môi thâm và đậm, kẻ lông mày sắc và vẫn chuốt mi như thường để thể hiện tâm lý không sợ hãi trước lời cáo buộc của chồng cũ.

Tóm lại, dù đã thua trong phiên toà xét xử nhưng Amber Heard đã để lại trong mắt công chúng những hình ảnh với gu thời trang đáng tham khảo!
Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe