Jessica Alba sở hữu phong cách thời trang sành điệu, có tính ứng dụng cao ở tuổi 43.

Minh Anh (t/h) 05:55 21/10/2024

Jessica Alba là nữ diễn viên quen thuộc đối với nhiều khán giả Việt. Cô là nữ chính của bộ phim "Thiên thần bóng tối" - một trong những dấu ấn tuổi thơ mà khán giả 9x khó có thể quên. Thuở đôi mươi, Jessica Alba gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Nụ cười duyên dáng của Jessica Alba cũng làm say lòng khán giả.

Theo năm tháng, nhan sắc của Jessica Alba trở nên mặn mà hơn, nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào, tươi trẻ.

Ở tuổi 43, Jessica Alba xây dựng phong cách đa dạng nhưng luôn giữ tinh thần trẻ trung, thanh lịch. Sau đây là 4 món >thời trang được Jessica Alba diện thường xuyên để ghi điểm sành điệu.

Áo blazer

Vào mùa lạnh, áo blazer chính là một trong những kiểu áo khoác phổ biến nhất. Ưu điểm của áo blazer chính là sự thanh lịch và độ chuẩn mốt vượt thời gian. Do đó, một ngôi sao sành điệu như Jessica Alba cũng không bỏ qua item này khi xây dựng phong cách.

Lựa chọn quen thuộc của Jessica Alba là áo blazer màu trắng và đen. Những kiểu blazer màu trung tính này rất dễ phối đồ, giúp cân bằng tổng thể trang phục. Bên cạnh những phiên bản áo blazer cơ bản, Jessica Alba còn diện blazer màu sắc rực rỡ. Nhờ vậy, style của cô không nhàm chán mà luôn có sự mới mẻ, nổi bật.

Quần jeans

Quần jeans không hề giới hạn độ tuổi người mặc. Muốn trẻ hóa phong cách ở tuổi ngoài 40, các quý cô nên tham khảo Jessica Alba, bổ sung quần jeans cho tủ đồ. Bên cạnh quần jeans ống đứng gọn gàng, Jessica Alba còn dành tình cảm cho quần jeans ống suông. Phiên bản này có sự phóng khoáng và "cool ngầu", giúp phong cách dạo phố thêm ấn tượng.

Jessica Alba thường kết hợp quần jeans ống suông với áo len màu xám hoặc đen. Công thức này không cầu kỳ nhưng rất thời thượng. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn bắt mắt cho các set áo len và quần jeans ống suông, Jessica Alba thường tô điểm nhiều phụ kiện như khuyên tai tròn, vòng cổ…

Váy liền

Váy liền nổi bật và nữ tính nên luôn được phái đẹp yêu thích. Jessica Alba biến hóa phong cách với váy lụa, váy hoa hay váy cổ chữ V. Các mẫu váy của Jessica Alba ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại. Jessica Alba cũng ưu tiên những thiết kế váy có đường nhấn eo để tôn dáng cao ráo, thon thả hơn, đồng thời đảm bảo sự gọn gàng cho tổng thể.

Nữ diễn viên còn khéo léo chọn giày phối với váy. Nếu như sneaker trắng giúp "hack" tuổi hiệu quả thì giày cao gót mũi nhọn lại đóng vai trò tôn dáng tối ưu, và tăng sự sang trọng cho các bộ váy.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là món thời trang kinh điển, nên có trong tủ đồ của các quý cô trên 40 tuổi. Kiểu chân váy này rất nữ tính, giúp tôn lên sự quyến rũ của người mặc. Jessica Alba diện chân váy bút chì theo cách sang trọng, chỉn chu nhưng vẫn có chút cách điệu.

Công thức chân váy bút chì có đường xẻ tà kết hợp với sơ mi, áo blazer màu đỏ ánh tím giúp vẻ ngoài của Jessica Alba trở nên nổi bật, long lanh. Combo chân váy bút chì và áo sơ mi xuyên thấu lại gây ấn tượng ở sự quyến rũ mà vẫn đảm bảo nét tinh tế, thanh lịch cho người mặc.

Theo Lâm/Tổ Quốc