Mục tiêu của gu công sở là đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa sự tinh tế và phong cách trong chiếc quần xếp nếp hoàn hảo, áo sơ mi trắng siêu sắc nét và váy ngắn vừa phải.

Linh Chi (Dịch) 21:48 13/10/2024

Nhưng theo cách của các nhãn hiệu như Toteme, Proenza Schouler và Cos, những người tạo ra những bộ quần áo chuyên nghiệp hợp >thời trang sang trọng, có một số thủ thuật thông minh để thử khi mua quần áo công sở tốt nhất cho phụ nữ.

Nếu bạn đang dự định bắt tay vào đại tu tủ quần áo thân thiện với trang phục công sở, thì sơ mi là một điểm khởi đầu vững chắc.

Đối với những người đã sẵn sàng chinh phục hình thức cấu trúc, một chiếc áo cộc tay trông vừa phong cách vừa thông minh. Dáng váy midi là trang phục bắt buộc phải có trong bất kỳ tủ quần áo công sở nào.

Khi tìm kiếm một đôi giày thể thao phù hợp với văn phòng để mặc với một chiếc váy hoặc thậm chí với denim. Về khía cạnh chuẩn bị hơn, những đôi giày lười sang trọng của Gucci và Saint Laurent là những đôi giày kinh điển luôn phù hợp với gu công sở.

Đối với những món đồ trang sức bắt mắt sẽ khiến đồng nghiệp của bạn xếp hàng dài trước bàn làmviệc của bạn để xem đó là gì. 

 

1. Áo blazers

Blazers có thể làm nổi bật ngay cả vẻ ngoài đơn giản nhất. Ví dụ, các nút bạc trên áo blazers cũng sẽ tạo thêm nét nữ tính cho phong cách trang phục nam cổ điển.

Blazer kẻ sọc quá khổ là món đồ cổ điển. Hình dáng rộng rãi của nó là một cách tiếp cận hiện đại hơn với những chiếc blazer mà bạn có thể đã có trong tủ quần áo của mình. Những chiếc áo blazer đen quá khổ này có thể mặc cùng với bất kỳ chiếc quần tây nào đều tôn lên nét sang trọng.

 

2. Set váy bộ

Khi phấn đấu cho sự thanh lịch hàng ngày, một chiếc váy mang lại phong cách tối đa với nỗ lực tối thiểu. Đặc biệt, những chiếc váy midi thường rất được ưa chuộng, cho dù chúng được làm bằng cashmere ấm áp hay bằng chất liệu giả da. Kết hợp set váy cùng giày cao gót sẽ tôn lên nét đẹp hình thể tuyệt vời của những cô nàng công sở.

 

 

3. Quần ống rộng

Khi nói đến một nền tảng tủ quần áo vững chắc, không có thứ gì linh hoạt và đáng tin cậy hơn quần đen được thiết kế riêng. Các kiểu quần ống rộng, ông loe, cho phép khoảng duỗi chân hoàn hảo để khoe bất kỳ đôi giày nào.

Quần xếp ly phù hợp hơn cho một ngày thứ Sáu bình thường. Những chiếc quần hai tông màu cũng sẽ là một ngôi sao không theo mùa phù hợp cho gu công sở.

 

4. Áo sơ mi sắc nét

Áo sơ mi trắng sẽ mãi mãi là món đồ cổ điển trong tủ quần áo, nhưng tại sao bạn không thử một màu sắc hợp thời trang như màu xanh sọc hoặc màu hồng nổi bật ? Áo sơ mi màu sắc cài cúc sẽ tạo sự hoàn hảo bóng bẩy hoặc kết hợp mặc ngoài áo phông trắng để tạo sự mát mẻ thông thường.

 

5. Váy dài midi

Với độ che phủ cao hơn so với váy ngắn thời thượng nhưng độ kín đáo ít hơn nhiều so với váy dài chấm đất, váy midi  là câu trả lời cho mọi nhu cầu về trang phục công sở của bạn.

Hãy biến chiếc váy midi thành tâm điểm trong tủ quần áo mùa đông của bạn và tạo kiểu cho nó bằng một chiếc áo đan len cashmere sang trọng hoặc một đôi bốt đế có quai chắc chắn.

 

Theo Vogue

Linh Chi (Dịch) | Theo Phụ nữ sức khỏe