Sau khi gây án, nghi phạm đã phân thi thể nạn nhân ra thành nhiều mảnh và vứt vào dùng rác bên lề đường. Đến khi tìm thấy, một số bộ phận cơ thể đã bị mất.

Quỳnh Dao 13:38 16/08/2024

Theo Sinchew: Trong trường hợp một nữ giáo viên 33 tuổi ở Johor bị phân xác và vứt vào thùng rác ven đường, cảnh sát bang sẽ giao báo cáo điều tra liên quan cho văn phòng công tố bang, và nghi phạm là dự kiến ​​sẽ bị tính phí muộn nhất là vào thứ Hai tới.

Giám đốc Sở cảnh sát Alor Gajah Ashari cho biết, Cảnh sát trưởng bang sẽ đưa ra tuyên bố trong thời gian tới để thông báo diễn biến mới nhất của vụ án. Cảnh sát đã bàn giao báo cáo điều tra liên quan cho Văn phòng Luật sư Tiểu bang.

Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo, vào khoảng 2 giờ chiều ngày 6/1 năm nay, cảnh sát nhận được tin báo phát hiện một thi thể bị phân mảnh bên đường Tanjung Reemao. Thi thể là một thi thể phụ nữ không có đầu, tay và chân.

Asghari gần đây xác nhận danh tính của thi thể có liên quan đã được xác nhận. Người thiệt mạng là Istikoma, 33 tuổi, được thông báo mất tích vào ngày 27 tháng 12 năm 2023.

Cảnh sát Kezhou phối hợp với cảnh sát Johor bắt giữ cặp vợ chồng 37 và 36 tuổi tại Chemor, Perak vào ngày 6/8. Sau khi điều tra, cảnh sát nhận thấy nữ nghi phạm được cho là không liên quan gì đến vụ án và được tại ngoại.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe