Thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ trẻ bị sát hại, được cho là sinh viên đại học, được tìm thấy trên bãi cỏ bên dưới đường cao tốc. Người bạn trai mới 18 tuổi là nghi phạm đầu tiên.

Đan Uyên 08:05 06/06/2024

Theo BangKok Post đưa tin, liên quan đến vụ, >thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ trẻ bị sát hại, được cho là sinh viên đại học, được tìm thấy trên bãi cỏ bên dưới đường cao tốc, một nghi phạm nam đã đã bị cảnh sát giam giữ. 

Một nguồn tin cho biết nghi phạm bị bắt tại khu nhà ở Pathum Thani trong lúc đang cố gắng uống thuốc để tự kết liễu đời mình. Cảnh sát đã đưa người này đến Bệnh viện Krung Siam St Carlos ở Pathum Thani để chữa trị.

Thiếu tướng Yutthana Jonkhun, cảnh sát trưởng Pathum Thani, cho biết các nhà điều tra đã kiểm tra đoạn phim camera giám sát về các con đường dẫn từ hiện trường nơi thi thể được tìm thấy đến ngôi nhà. Các điều tra viên từ đồn cảnh sát Pak Klong Rangsit, Công an tỉnh khu vực 1 và cảnh sát Pathum Thani đều vào cuộc điều tra vụ án.

Nghi phạm được xác định là Thanakorn, 18 tuổi, ở Bangkok và nạn nhân là Waranya, cũng 18 tuổi, ở Uttaradit. Cả hai đều còn là sinh viên năm nhất.

Hiện trường tìm thấy thi thể cô gái trẻ - Ảnh: Bangkok Post

Một nguồn tin trong đội điều tra cho biết anh trai của nghi phạm, sống cùng nhà, khai với cảnh sát rằng anh nghe thấy em trai cãi nhau với bạn gái trong phòng của họ suốt đêm. Người anh cho biết khi Thanakorn và bạn gái đi làm vào khoảng 6h sáng thứ Tư, anh nhận thấy xe máy của em trai mình có một số vết màu đỏ tươi trên đó. Anh không biết đó có phải là máu hay không.

Khoảng giữa trưa, anh nhận được điện thoại của mẹ yêu cầu anh quay lại nhà kiểm tra em mình. Khi anh đến nơi, cửa phòng ngủ của Thanakorn đã bị khóa. Anh xông vào và thấy em trai mình nằm co giật. Anh tin rằng em trai mình đã cố gắng tự tử nên đã gọi ngay cho mẹ và cảnh sát.

Hiện, các nhân viên pháp y đang khám nghiệm ngôi nhà nơi được cho là đã xảy ra án mạng. Người cha của nghi phạm khai với cảnh sát rằng con trai ông có vấn đề về tâm thần và đã có hồ sơ điều trị.

Trung tướng Jirasan Kaewsaeng-ek, Ủy viên Cảnh sát tỉnh Khu vực 1, cho biết, cảnh sát mất khoảng hai giờ để theo dõi nghi phạm đến một khu nhà ở Rangsit. Nghi phạm và nạn nhân đã chung sống với nhau được 3 năm. 

Nghi phạm được cho là đã rời khỏi nhà để vứt xác vào khoảng 5 giờ sáng sau cuộc cãi vã với bạn gái. Khi trở về nhà, anh uống thuốc quá liều nhưng được anh trai anh ra tay cứu giúp.

Nghi phạm đã được điều trị tâm thần tại bệnh viện từ lâu và có tiền án về hành vi dâm ô. Tướng Jirasan cho biết một tòa án đã phê chuẩn lệnh bắt giữ người này vì tội giết người và giấu xác.

Nhân viên cứu hộ chuẩn bị đưa thi thể cô gái trẻ ra khỏi đường cao tốc Udon Ratthaya - Ảnh: BangKok Post

Cơ quan chức năng cũng phát hiện có vết máu trong phòng tắm tại phòng ngủ của nạn nhân. Cảnh sát cũng tìm thấy một con dao dính máu. Việc tìm kiếm bàn tay bị mất của nạn nhân vẫn đang được tiếp tục. 

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân về Viện Khoa học Pháp y Trung ương, Bộ Tư pháp để khám nghiệm tử thi.

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe