Tháng 10/2024, gia đình đưa bé gái đến bệnh viện khi phát hiện con gái đau bụng thì được bác sĩ cho biết rằng bé gái đã mang thai 20 tuần. 

Lan Chi 10:32 21/10/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đang điều tra nghi án một bé gái 13 tuổi, học lớp 9, bị một cậu bé 16 tuổi >cưỡng hiếp đến có thai. 

Thông tin ban đầu, bé gái làm quen và kết bạn với nghi phạm thông qua mạng xã hội Instagram vào khoảng 6 tháng trước. Trong vòng một tháng sau khi kết bạn, nghi phạm đã đưa bé gái đến nhà mình ở Rander với lý do là tiệc sinh nhật và cưỡng hiếp bé gái. Nghi phạm đã lặp lại tội ác của mình thêm một lần nữa sau thời gian này một tuần. 

Ảnh minh họa: Internet

Đến tháng 10/2024, gia đình đưa bé gái đến bệnh viện khi phát hiện con gái đau bụng thì được bác sĩ cho biết rằng bé gái đã mang thai 20 tuần. 

 

Cảnh sát Godadara đã bắt giữ nghi phạm và đưa nghi phạm đi kiểm tra >sức khỏe. Đồng thời cho biết đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc. 

Trước đó, trong một vụ việc tương tự khác, cảnh sát Bhestan đã đệ đơn khiếu nại >hiếp dâm đối với một người đàn ông 22 tuổi vì đã tấn công tình dục một cô gái 15 tuổi. Cô gái đã làm quen với người đàn ông này qua Snapchat và gửi cho người này những bức ảnh khỏa thân của cô vì cả hai đã đính hôn và sẽ kết hôn trong tương lai. Khi người đàn ông tìm cách quan hệ tình dục, cô gái đã từ chối. Sau đó, người đàn ông đã đe dọa sẽ phát tán ảnh của cô gái trong gia đình cô và cưỡng hiếp cô gái.