Tại tòa, người vợ vô cùng hoảng sợ và chia sẻ không nghĩ rằng mình đã chung sống với người đàn ông độc ác đến thế.

Quỳnh Dao 16:08 18/09/2024

Theo Sinchew: Người đàn ông Pháp Dominique Pellicot, người bị buộc tội đánh thuốc mê vợ và chiêu mộ hàng chục người lạ để >cưỡng hiếp vợ mình trong gần một thập kỷ, đã thừa nhận hôm thứ Ba (17/9) về nhiều tội danh mà ông phải đối mặt và xin được tha thứ.

Pellicot nói: "Tôi thừa nhận mọi cáo buộc, tôi cũng là kẻ hiếp dâm như mọi người khác trong phòng này... Tôi yêu cầu vợ tôi, các con tôi, các cháu tôi chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Tôi hối hận về những gì mình đã làm, thậm chí nếu điều đó là không thể tha thứ được.”

Ảnh minh họa: Internet

Pellicott phải đối mặt với các cáo buộc bao gồm hiếp dâm, hiếp dâm tập thể và nhiều hành vi xâm phạm quyền riêng tư bằng cách ghi lại và phát tán hình ảnh khiêu dâm.

Vợ ông cũng có mặt tại tòa, nói: "Suốt 50 năm tôi đã chung sống với một người đàn ông và tôi chưa bao giờ nghĩ anh ta sẽ cư xử như vậy".

Các công tố viên cho biết Pellicott ban đầu bị bắt vì cố gắng quay phim một người phụ nữ trong váy của cô ấy, và các điều tra viên sau đó đã kiểm tra máy tính của anh ta và tìm thấy nhiều nạn nhân, trong đó có đoạn video Gisele bị một người lạ cưỡng hiếp. Ngoài Pellicote, 50 người đàn ông khác trong độ tuổi từ 26 đến 73 cũng đang bị xét xử vì tội hiếp dâm ở Avignon.

Đối với nhiều người, Giselle đã trở thành biểu tượng cho cuộc chiến chống bạo lực tình dục của Pháp. Hàng trăm người, chủ yếu là phụ nữ, đã tụ tập trên khắp nước Pháp vào ngày 14/9 để thể hiện sự ủng hộ đối với bà.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe