Cảnh sát cho biết rằng nhóm nghi phạm có thể đã nhắm vào gia đình người phụ nữ này sau khi quan sát họ trong một thời gian dài.

Lan Chi 09:28 14/10/2024

Theo Hindustan Times, cảnh sát Ấn Độ cho biết, năm người đàn ông không rõ danh tính bị cáo buộc đã hãm hiếp một phụ nữ 50 tuổi và con dâu 28 tuổi ở quận Sri Satya Sai, bang Andhra Pradesh vào sáng sớm ngày 12/10 sau khi tấn công chồng của hai người phụ nữ này bằng hung khí, đồng thời cho biết thêm rằng cuộc truy tìm những nghi phạm đang được tiến hành.

Vụ việc xảy ra tại làng Nallabommanipalli, vào khoảng 2 giờ sáng, nơi gia đình bốn người này đang sống trong một ngôi nhà tạm gần một nhà máy đang được xây dựng.

Trong khi hai cha con làm nhân viên bảo vệ tại nhà máy thì hai người phụ nữ làm công nhân xây dựng, cảnh sát trưởng quận V Ratna cho biết.

Ảnh minh họa: Internet

Vào khoảng 2 giờ sáng, người cha phát hiện một số người đàn ông đi xe máy quanh khu vực và đã hỏi họ, dẫn đến một cuộc ẩu đả. Khi con trai ông đến nơi, những kẻ côn đồ đã tấn công họ bằng dao rựa, cảnh sát cho biết.

“Sau đó, những kẻ côn đồ xông vào nhà và >cưỡng hiếp lần lượt hai người phụ nữ trước khi bỏ trốn”, cảnh sát cho biết. "Nhóm côn đồ có thể đã nhắm vào gia đình sau khi quan sát họ trong một thời gian dài", cảnh sát cho biết.

Một quan chức cho biết: “Chúng tôi đã thành lập bốn đội đặc nhiệm để tìm kiếm những kẻ bị cáo buộc và chúng tôi tin sẽ sớm bắt được chúng”.

Gia đình nạn nhân đã đến đồn cảnh sát Chilamathur và nộp đơn khiếu nại.

Những người phụ nữ được đưa nhanh đến bệnh viện để điều trị, tình trạng của hai người đàn ông ổn định vì họ chỉ bị thương nhẹ.