Theo cảnh sát, một đoạn video clip được cho là ghi lại cảnh bé trai bị những kẻ thủ ác xâm hại cũng đã được lan truyền rộng rãi trên internet.

Lan Chi 11:04 30/09/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé trai 5 tuổi được cho là đã bị hai người đàn ông >cưỡng hiếp tập thể ở Hapur vào ngày 19/9. Tuy nhiên, vụ việc chỉ được phát hiện sau khi ông nội của bé trai nộp đơn khiếu nại đến cảnh sát. 

Một đoạn >video clip được cho là ghi lại cảnh bé trai bị những kẻ thủ ác xâm hại cũng đã được lan truyền rộng rãi trên internet, cảnh sát cho biết.

Ảnh minh họa: Internet

Sĩ quan cảnh sát của Hapur Jitendra Sharma nói với Times of India: "Những người bị cáo buộc, Arsh, Junaid, Mobin và Shamim đến từ cùng một địa phương. Sau khi gia đình bé trai nộp đơn khiếu nại, cảnh sát đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo các điều 140-4 (bắt cóc), 351-2 (đe dọa hình sự) và 352 (cố ý xúc phạm) của Luật BNS và các điều khoản liên quan theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đối với bốn nghi phạm". 

 

Cảnh sát trưởng cho biết thêm: "Lời khai của bé trai đã được ghi lại. Cả bốn nghi phạm đều đang bỏ trốn và cảnh sát đang nỗ lực bắt giữ họ".   

Trong đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát Babugarh, ông nội của bé trai cho biết: "Vào ngày 19/9, khoảng 3 giờ sáng, Junaid đã dụ đứa cháu trai 5 tuổi của tôi ra khỏi nhà và đưa cháu đến một nơi vắng vẻ để xâm hại cháu. Những người khác cũng tham gia cùng. Hai người đàn ông khác đi ngang qua đã quay cảnh hành vi đó và sau đó đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. Vào ngày 26/9, khi tình trạng của đứa trẻ trở nên tồi tệ hơn và cảm thấy đau đớn không thể chịu đựng được, cháu bé đã kể lại vụ việc với tôi."