Theo báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), cho biết hung thủ đã đưa bé gái đến một ngôi nhà mới xây gần nơi ở của mình và bỏ đi sau khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Thúy Nga 17:32 17/11/2023

Theo The Times of India, một bé gái 11 tuổi ở cộng đồng Dalit, Ấn Độ, đang chơi bên ngoài nhà thì bị một người đàn ông 28 tuổi cùng khu phố bắt cóc và cưỡng hiếp dã man. 

Vụ án xảy ra ở quận Agra, Uttar Pradesh, hôm thứ Tư. Vài giờ sau, bé gái về đến nhà trong tình trạng "bán khỏa thân với quần áo đẫm máu". Sau đó được đưa đến Trường Cao đẳng Y tế SN trong tình trạng "nguy kịch".

Bé gái đã được truyền máu và hiện đang được điều trị. Theo cảnh sát, dựa trên đơn tố cáo của mẹ của nạn nhân, vụ án đã được đăng ký theo Mục 376 (>hiếp dâm) của Bộ luật hình sự Ấn Độ (IPC) cùng với các mục của Luật Phòng chống Trẻ em khỏi Hành vi lạm dụng Tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Ảnh minh họa: Internet

Trợ lý ủy viên cảnh sát, Rakesh Kumar Singh, cho biết: “Bị cáo sống tại nhà người thân trong khu vực, đang bỏ trốn. Nhiều nỗ lực đang được thực hiện để bắt giữ bị cáo. Tình trạng >sức khỏe của bé gái rất nguy hiểm nhưng đã qua cơn nguy kịch".   

Theo báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), cho biết bị cáo đã đưa bé gái đến một ngôi nhà mới xây gần nơi ở của bị cáo và bị cáo bỏ đi sau khi tấn công tình dục bé gái. Sau khi về nhà, bé gái kể lại vụ việc của mình với gia đình.

Gia đình đưa bé gái đến đồn cảnh sát và sau đó đến bệnh viện. Cha của bé gái làm công nhân xây dựng và người em gái của nạn nhân mới 6 tuổi. 

(Danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục).     

Thúy Nga | Theo Phụ nữ sức khỏe