Theo thông tin ban đầu, bị cáo, là người quen của gia đình bé gái, đã dụ dỗ bé gái ra khỏi nhà với lý do cho bé gái ăn vặt. 

Lan Chi 10:39 30/09/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, Sunil Korku, nam thanh niên 22 tuổi hãm hiếp bé gái 5 tuổi ở Harda đã bị bắt vào sáng ngày 29/9 sau một tuần truy nã. Tuy nhiên, bị cáo đã cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc độc trước khi bị bắt.

Sau khi bị bắt, bị cáo đã được đưa đến một bệnh viện địa phương để được chăm sóc y tế. Sau đó, được chuyển đến Bhopal để tiếp tục điều trị.

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc truy tìm bị cáo đã diễn ra trong nhiều ngày, với sự tham gia của hơn 200 cảnh sát từ sáu đồn cảnh sát và các tuyến cảnh sát. Máy bay không người lái cũng được triển khai để rà soát khu rừng rộng lớn xung quanh Harda.

Nạn nhân, một bé gái 5 tuổi, được tìm thấy bất tỉnh gần bờ sông vào ngày 23/9. Ngay sau đó bé gái được đưa đến bệnh viện, được xác định đã bị hãm hiếp. Bị cáo, là người quen của gia đình bé gái, đã dụ dỗ bé gái ra khỏi nhà với lý do cho bé gái ăn vặt. Vụ việc đang gây ra sự phẫn nộ rộng rãi của người dân địa phương, với nhiều người yêu cầu án tử hình đối với thủ phạm.