Mới đây, một người phụ nữ ở Pháp trong lúc đang cãi vã chồng thì bất ngờ bẻ gãy “cậu nhỏ” khiến người đàn ông nhập viện trong tình trạng da chảy máu tại chỗ.

Phước Hải 17:12 14/07/2023

Hãng truyền thông Pháp La Depeche đưa tin, một người đàn ông 45 tuổi ở Pháp đã tham dự một bữa tiệc vào tối ngày 9/7.

Tuy nhiên, trong lúc say xỉn, anh đã ngoại tình với một người phụ nữ khác khiến người vợ 35 tuổi của anh tỏ ra bực tức.

Cả hai lúc đó đều trong tình trạng say xỉn, tiếp tục cãi vã cho đến sáng sớm ngày 10/7, cuối cùng dẫn đến xung đột dữ dội.

Không hài lòng với chuyện chồng ngoại tình, người vợ nắm lấy hạ bộ người đàn ông sau đó bẻ “cậu nhỏ”, lực quá mạnh khiến phần lớn da và bao quy đầu bị rách gây chảy máu tại chỗ.

Không chỉ vậy, sau khi tấn công vào hạ bộ của chồng, cô còn mạnh tay xé nát tai của anh. Theo cảnh sát, một mảnh tai của nạn nhân bị đứt ngay tại chỗ.

Người đàn ông tỏ ra đau đớn sau khi vợ bẻ gãy "cậu nhỏ". Ảnh minh họa: Internet

Khi nhân viên cứu thương đến hiện trường, nạn nhân rất đau đớn những vẫn còn tỉnh táo và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Người vợ bị bắt vì hành vi cố ý gây thương tích. Cảnh sát vẫn đang điều tra xem liệu nghi phạm có sử dụng các công cụ sắc nhọn khác trong vụ tấn công hay không.

Văn phòng công tố địa phương đã mở một cuộc điều tra và nhấn mạnh rằng người đàn ông đã được các bác sĩ điều trị để xác định mức độ vết thương của anh, mặc dù rất đau nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngoài ra, dù chưa bị bắt nhưng người đàn ông này cũng phải đối mặt với cáo buộc hành hung vợ sau khi được điều trị.

Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe