Sau cú va chạm cả xe máy và người điều khiển đều bị cuốn vào gầm xe buýt, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Ngọc Diệp 10:22 16/10/2024

Theo Sinchew: Một chiếc xe buýt chở học sinh va chạm với một người đi xe máy ở góc đường, người đi xe máy bị cuốn vào gầm xe buýt, bị thương nặng ở đầu và người, tử vong tại chỗ.

Vụ >tai nạn giao thông chết người xảy ra vào chiều thứ Hai tại Mile 3 của con đường từ Tawau đến Kalabagan, cụ thể là Đường Kampong Kalabagan. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện tài xế xe buýt không những đi trên đường không có bằng lái xe mà còn lái xe nguy hiểm trong tình trạng say ma túy.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát trưởng quận Tawau Jasmin Husin hôm qua đưa ra tuyên bố cho biết sau khi cảnh sát nhận được trình báo lúc 1h45 chiều, họ đã ngay lập tức cử một đội cảnh sát đến hiện trường.

"Khi người điều khiển xe máy bị mắc kẹt dưới gầm xe buýt, anh ấy đã được đội cứu hỏa gọi đến hiện trường giải cứu. Tuy nhiên, anh ấy đã tử vong tại chỗ do vết thương nặng ở đầu và cơ thể."

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, trước khi xảy ra tai nạn, tài xế xe buýt trường học đang sử dụng ma túy và không có giấy phép lái xe vào thời điểm xảy ra vụ việc. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế để điều tra thêm.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe