Người con út cho biết cha mình thường xuyên đe doạ sẽ giết cả gia đình.

Đan Uyên 16:50 12/06/2024

Theo ET today đưa tin, người cha họ Lưu ở quận Nangang, thành phố Bei đang bị điều tra vì hành vi bạo hành người nhà một cách thô bạo.

Cụ thể, ngày 13 tháng trước, Lưu đang uống rượu ở nhà thì cãi nhau với con trai. Trong cơn tức giận, anh ta đã dùng dao nhọn đâm vào bụng con trai khiến máu chảy nhiều. Người mẹ ngay lập tức gọi điện cho công an nhờ sự giúp đỡ. Viện kiểm sát quận Sĩ Lâm đã nhanh chóng điều tra và truy tố người cha về tội âm mưu sát hại, bạo lực gia đình.

Ảnh minh họa: Internet
 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ tối ngày 13/5, ông Lưu 64 tuổi, lại uống rượu ở nhà, sau khi uống rượu xong, ông giận dữ cãi nhau với con trai 32 tuổi về một chuyện nhỏ. Sau đó Lưu cầm con dao bầu trên bàn khách đâm vào bụng con trai, gây ra vết thương dài 11 cm ở bụng, máu chảy rất nhiều.

Khi vợ Lưu nhìn thấy chồng mình phạm tội> giết người, cô và con trai út đã cùng nhau thu giữ con dao và nhanh chóng gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Lưu Nan bị cảnh sát bắt và thẩm vấn về tội âm mưu giết người.

Trong quá trình cảnh sát điều tra và điều tra, người con út của Lưu cho biết cha mình thường xuyên đe doạ sẽ giết cả gia đình.

Dựa trên ảnh chụp hiện trường, giấy chứng nhận chẩn đoán thương tích, công tố viên cho rằng Lưu đã phạm tội giết người nhưng không thành và đề nghị tòa án giảm nhẹ hình phạt cho ông theo quy định của pháp luật.

Đan Uyên | Theo Phụ nữ sức khỏe