Thiếu nữ cho biết với cảnh sát rằng khi cô ra ngoài để gặp người bạn trai thời thơ ấu của mình vào khoảng 23 giờ tối ngày 4/10 thì xảy ra vụ việc.

Lan Chi 16:28 08/10/2024

Theo Hindustan Times, ngày 5/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái tuổi teen đã bị hai kẻ lạ mặt >cưỡng hiếp trên một đoạn đường vắng vẻ ở ngoại ô thành phố Vadodara, bang Gujarat.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm Navratri khi những người tham gia lễ hội tụ tập đông đảo để tham gia các sự kiện garba được tổ chức trên khắp thành phố.

Cô gái nói với cảnh sát rằng cô đã ra ngoài để gặp người bạn trai thời thơ ấu của mình tại khu vực Laxmipura của thành phố vào khoảng 23 giờ tối, Rohan Anand, Cảnh sát trưởng - Vadodara cho biết.

Ảnh minh họa: Internet

“Họ đang trên đường trở về qua khu vực Bhayli trên một chiếc xe Scooty thì vào khoảng nửa đêm, có 5 người đi xe hai bánh đã chặn họ trên một con đường vắng vẻ”, cảnh sát cho biết.

Hai người trong số đó đã rời đi sau một hồi cãi vã, trong khi ba người khác ở lại. Trong số ba người này, có hai người đã cưỡng hiếp cô gái, trong khi người thứ ba khống chế người bạn trai đi cùng cô gái, Rohan Anand cho biết.

“Ngay sau khi thủ phạm rời đi, cô gái cùng bạn đã thông báo cho cảnh sát. Cảnh sát đã đến hiện trường, phong tỏa khu vực và thu thập bằng chứng. Các đội điều tra cũng đã được thành lập để xác định thủ phạm", Rohan Anand cho biết.

Chính quyền Gujarat đã dỡ bỏ lệnh hạn chế về thời gian tổ chức lễ hội garba trong lễ hội Navratri năm nay.