Dì của bé gái cho biết bé gái đã mất tích vào ngày 4/10, sau đó, dân làng tìm thấy thi thể bé gái trên bờ sông Hằng ở làng Kripakhali vào sáng ngày 5/10.

Lan Chi 10:16 07/10/2024

Theo News18, trong bối cảnh căng thẳng bùng phát tại một ngôi làng ở Nam 24 Parganas, Tây Bengal, gia đình của nữ sinh lớp 4 nghi bị >cưỡng hiếp và sát hại khi đang trên đường về nhà sau giờ học đã khẳng định rằng cơ thể bé gái có "nhiều vết thương trên cơ thể và dường như chân tay bị gãy".     

Dì của bé gái cho biết bé gái đã mất tích khi đi học về vào ngày 4/10. Sau đó, dân làng tìm thấy thi thể bé gái trên bờ sông Hằng ở làng Kripakhali vào sáng ngày 5/10, gây ra cuộc biểu tình rộng rãi phản đối cảnh sát tiểu bang vì sự thiếu hành động.

Dân làng giận dữ biểu tình vụ bé gái lớp 4 nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại khi đang trên đường về nhà ở khu vực Kultali thuộc Nam 24 Parganas, Ấn Độ. Ảnh: PTI

Người dì cũng cáo buộc cảnh sát đã từ chối lắng nghe khiếu nại của họ và bỏ mặc vấn đề này. "Cha bé gái đã cố gắng tìm kiếm bé gái ở khắp mọi nơi, nhưng khi ông không thể tìm thấy bé gái, ông đã đến đồn cảnh sát, nhưng cảnh sát đã từ chối lắng nghe ông và yêu cầu ông đến đồn cảnh sát Jayanagar… Cảnh sát đã bỏ mặc vấn đề này", dì của bé gái nói với hãng tin ANI.

Cảnh sát trưởng Baruipur Palash Dhali cho biết họ đã nộp đơn khiếu nại sau khi gia đình bé gái liên lạc với họ khi bé gái không trở về nhà sau giờ học cho đến 20 giờ tối.

Hiện, cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.