Do ngủ gật, người đàn ông này đã tông vào 2 cột đèn bên đường sau đó lao thẳng xuống sông. Vụ việc thương tâm khiến vợ và con bất tỉnh.

Ngọc Diệp 13:24 08/07/2024

Theo Sinchew, một người đàn ông lái xe không có bằng lái và bị nghi ngủ gật đã mất lái tông vào hai cột đèn bên đường rồi lao xuống sông. Vợ và con 2 tuổi hít quá nhiều nước, hôn mê một thời gian. Những người đi đường đã chạy đến giúp đỡ, cứu vợ con vào bờ, sau đó hồi sức tim, phổi đợi xe cứu thương đến.

Vụ >tai nạn xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều hôm qua trên đường Kangar-Alor Setar gần Kampong Permadam Bangkok.

Ảnh: Sinchew

Một trong hai cột đèn bị người đàn ông quật ngã rơi xuống đường chính, ảnh hưởng đến đoạn đi về hướng Nam và phải tạm thời cấm các phương tiện di chuyển sang đường Kampung bên kia sông, còn cột đèn còn lại rơi xuống sông.

Sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ và cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ. Họ thay phiên nhau thực hiện hồi sức tim phổi cho vợ con người đàn ông cho đến khi xe cấp cứu đến rồi đưa họ đến Bệnh viện Kayan Tuanku Fuziah điều trị.

Cảnh sát cho biết sau khi điều tra, cảnh sát xác nhận doanh nhân 31 tuổi Mohd Noor Afifi đã lái xe không có giấy phép lái xe vào thời điểm xảy ra vụ việc mất lái và va chạm với người và xe sau khi rơi xuống sông, người đàn ông cùng vợ và các con bị mắc kẹt trong chiếc xe bị lật.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe