Vụ việc xảy ra tại quận Etah, Ấn Độ, nơi người phụ nữ được xác định là Alka, được phát hiện bị siết cổ trong một cánh đồng vào ngày 6/10.

Lan Chi 16:14 17/10/2024

Theo tờ India Today, một người phụ nữ 42 tuổi đã thuê một sát thủ giết người theo hợp đồng để giết cô con gái 17 tuổi của mình đã bị sát thủ giết chết, ảnh sát Uttar Pradesh (Ấn Độ) cho biết. Sự việc diễn ra bất ngờ khi sát thủ thực chất là người tình của cô con gái.

Vụ việc xảy ra tại quận Etah, nơi người phụ nữ được xác định là Alka, được phát hiện bị siết cổ trong một cánh đồng vào ngày 6/10. Chồng cô, Ramakant, đã báo cáo cô mất tích sau khi cô không trở về nhà.

Người phụ nữ ở Etah thuê sát thủ giết con gái được phát hiện đã tử vong - Ảnh: India Today

Theo cảnh sát, Alka vô cùng đau khổ vì mối quan hệ của con gái mình với một người đàn ông khác và đã quyết định sát hại con gái. Cô đã liên lạc với Subhash, người vừa mới được thả khỏi tù sau thời gian thụ án vì tội hiếp dâm. Alka đã đề nghị Subhash giết con gái mình. Alka không hề biết rằng Subhash đã có quan hệ với con gái cô. 

Khi Subhash biết được kế hoạch của Alka, Subhash đã báo tin cho con gái của Alka. Cô con gái, thay vì phản đối, đã đề nghị kết hôn với Subhash và thuyết phục Subhash giết mẹ. Cùng nhau, họ đã vạch ra một kế hoạch để che mắt Alka và dụ Alka đến chỗ chết.

Subhash đã gửi cho Alka những bức ảnh dàn dựng về vụ giết con gái cô và yêu cầu số tiền theo hợp đồng đã thỏa thuận. Hai người gặp nhau ở Agra, nơi Subhash tiết lộ với Alka rằng anh ta không giết con gái cô.

Sau đó, cô gái và người tình sát thủ Subhash đã đi cùng với Alka. Họ đưa  Alka đến một địa điểm hẻo lánh ở Etah và siết cổ cô, trước khi vứt xác cô trên cánh đồng.

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ con gái của Subhash và Alka.