Vì muốn quay lại nhưng không được, người đàn ông cảm thấy khó chịu và có ý định thuê sát thủ giết chết vợ. Nhưng không may anh lại thuê phải 2 công an ‘chìm’ của địa phương.

Quỳnh Dao 14:21 17/10/2024

Theo Sinchew: Một người đàn ông ở tỉnh Battambang, lên kế hoạch thuê một kẻ giết người để thực hiện hành vi giết người và phóng hỏa. Không ngờ, hai "kẻ giết người" mà anh ta tìm ra hóa ra lại là cảnh sát chìm.

Nghi phạm là Lan Na, 37 tuổi, đã ly hôn nhiều năm. Anh ta nhắm vào anh trai và em gái của vợ cũ, lần lượt 30 và 28 tuổi, vì họ ngăn cản anh ta gặp mặt hoặc thậm chí quay lại cùng với vợ cũ của mình.

Phó Giám đốc Văn phòng Phòng Tội phạm tỉnh Battambang, chỉ ra rằng sáng 13/1, nghi phạm đã thuê 2 người đàn ông giết người nhưng danh tính thật của họ đều là cảnh sát chìm. Theo kế hoạch, hai kẻ này không chỉ giết người mà còn đốt nhà, xe ô tô.

Hai đặc vụ chìm ngay lập tức báo cáo vụ việc cho cảnh sát tỉnh, lợi dụng tình hình và chỉ đạo họ sắp xếp cuộc gặp với nghi phạm tại thành phố Battambang vào chiều hôm đó. Được biết, lúc đó nghi phạm đang chuẩn bị bàn giao công cụ gây án cho “kẻ sát nhân”.

Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ (Ảnh: Sinchew)

Những công cụ này cuối cùng đã trở thành vật chứng trước tòa, bao gồm 4 chai xăng loại 1 lít, một chiếc rìu, một con dao nhọn, hai chiếc bật lửa, ảnh của hai nạn nhân và ngôi nhà, bản vẽ bên trong ngôi nhà của nạn nhân và một chiếc xe máy.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, nghi phạm đã tiết lộ đầy đủ về kế hoạch giết người. Anh ta cho biết về mặt tiền hoa hồng, “kẻ giết người” phải lập kế hoạch theo phương thức mà anh ta giải thích, chẳng hạn như khi giết người, anh ta sẽ được trả 300.000 riel (khoảng 317 RM). ) dựa trên số cú đánh. Nếu bạn đốt một ngôi nhà, bạn sẽ được bồi thường 300.000 riel, và nếu bạn đốt một chiếc ô tô, bạn sẽ được bồi thường 600.000 riel (khoảng RM635).

Anh còn hướng dẫn 2 “sát thủ” cách thực hiện nhiệm vụ này: “Dùng rìu đập vỡ cửa sổ ô tô, sau đó châm bình xăng ném vào trong xe, sau đó dùng chai xăng còn lại đốt nhà”. sau đó anh ta sẽ trốn về thủ đô Phnom Penh.

Hai đối tượng rất sốc khi biết sự việc. Họ khai với cảnh sát rằng từ khi nghi phạm và em gái ly hôn, họ chưa bao giờ xảy ra tranh chấp với nghi phạm. Ngược lại, nghi phạm thường xuyên quấy rối gia đình họ. Giới chức địa phương cũng xác nhận vụ việc và cho biết nghi phạm cũng đã đốt xe của gia đình vợ cũ.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe