Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ và phân biệt màu của những viên kẹo vì chúng có rất nhiều loại viên kẹo khác nhau.

Phước Hải 09:39 01/06/2024

Trong bối cảnh >giải trí trực tuyến không ngừng phát triển, những câu đố hóc búa đã tạo ra một phân khúc đặc biệt.

Chúng mang đến sự kết hợp thú vị giữa thử thách và niềm vui, kích thích tâm trí chúng ta đồng thời mang đến một lối thoát ngắn ngủi khỏi công việc bận rộn hàng ngày.

Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn một trò thử thách trí não hấp dẫn, chắc chắn sẽ kiểm tra kỹ năng quan sát và tư duy nhanh nhạy của bạn: Bạn có thể tìm ra viên kẹo màu tím giữa một loạt kẹo đầy màu sắc chỉ trong 8 giây không?

Tìm viên kẹo màu tím trong 8 giây. Ảnh: India Times

Hãy tưởng tượng một hình ảnh sống động chứa đầy những viên kẹo với nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Đâu đó ẩn giấu trong số đó là một viên kẹo màu tím.

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra nó, nhưng có một điều khó khăn - bạn chỉ có 8 giây để làm điều đó. 

Nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản này lại là một bài tập tuyệt vời cho bộ não của bạn, đẩy nhận thức trực quan và sự chú ý của bạn đến từng chi tiết tới giới hạn.

Những trò thử thách trí não như thế này không chỉ là một trò tiêu khiển thú vị. Chúng có những lợi ích đáng kể cho >sức khỏe tâm thần và chức năng nhận thức.

Tập trung vào một nhiệm vụ như tìm viên kẹo màu tím đòi hỏi sự tập trung cao độ, điều này có thể giúp cải thiện khả năng tập trung tổng thể.

Nếu vẫn chưa tìm ra bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây

Đáp án câu đố. Ảnh: India Times
Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe