Để tìm ra đáp án, bạn nên tập trung vào các chi tiết ẩn giấu bên trong đặc biệt là ở phần đuôi con cá.

Phước Hải 10:52 04/11/2023

Ảo ảnh quang học có bản chất từ ​​nhận thức, >tâm lý đến thể chất. Ảo ảnh quang học là những hình ảnh hấp dẫn về một người phụ nữ xinh đẹp ẩn giấu hoặc những hình vẽ thách thức khả năng nhận thức của não về đồ vật.

Phân tâm học cung cấp thông tin về cách chúng ta nhìn nhận mọi thứ và các nghiên cứu tiết lộ rằng >ảo ảnh quang học đóng một vai trò trong việc này.

Theo các nghiên cứu, bạn càng giải được những >câu đố khó thì bạn càng trở nên khôn ngoan hơn. Ảo ảnh quang học luôn hấp dẫn ở khả năng chứng minh cách thức hoạt động của tâm trí chúng ta.

Ảo ảnh quang học chứng minh cách não xây dựng thực tế; khi bộ não nhận thức được điều gì đó, nó coi đó là thực tế.

Phần lớn thời gian, bộ não của chúng ta lấp đầy những khoảng trống bằng những kết quả phù hợp từ những trải nghiệm trước đó; các dạng ảo ảnh khác nhau tạo ra những phản ứng khác nhau cho bộ não của chúng ta.

Các nhà khoa học tin rằng ảo ảnh quang học là các đối tượng quen thuộc mà tâm trí của chúng ta hoạt động nhanh chóng để tạo thành một hình ảnh “toàn diện” từ những mảnh rời rạc vì não bộ của chúng ta rất xuất sắc trong việc nhận diện mẫu và "nhìn thấy".

Tìm người phụ nữ bên trong bức ảnh. Ảnh: India Times

Một bộ não con người có thể nhìn nhận các vấn đề từ nhiều góc độ và đưa ra những kết luận đa dạng. Một hình ảnh khiến tâm trí con người bối rối là hình ảnh trong đó một người phụ nữ xinh đẹp bị ẩn đi và phải được tìm thấy.

Hình ảnh này được phân phối như một câu đố cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Chỉ 2% người dùng có thể xác định được người phụ nữ xinh đẹp trong hình ảnh này.

Có thể khó phát hiện ra người phụ nữ xinh đẹp ẩn giấu, nhưng chỉ cần tập trung một chút, bạn có thể đạt được điều đó!

Dưới đây là đáp án câu đố.

Đáp án câu đố. Ảnh: India Times
Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe