Không nhiều người có thể tìm thấy chú chó trong khoảng thời gian nhất định vì đây đúng hơn là một câu đố “xoắn”.

Phước Hải 07:28 12/06/2023

Bạn đang tìm kiếm một cách để kích thích trí não và tăng cường năng lượng cho não của bạn? Bạn sẽ được trải nghiệm một điều thú vị vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo!

Hãy đắm mình trong trải nghiệm thú vị này với những thử thách về ảo giác nhằm đo lường trí thông minh của bạn.

Ảo ảnh quang học là những hình ảnh hấp dẫn mà khi nhìn vào sẽ gây ra các hiệu ứng đánh lừa về nhận thức thị giác của não của bạn.

Chúng có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, như là những ảo giác vật lý, sinh lý và nhận thức.

Mặc dù đã có nghiên cứu rộng rãi, các chuyên gia vẫn gặp khó khăn trong việc hiểu rõ tác động của >ảo ảnh quang học lên trí não con người.

Mặc dù ảo ảnh quang học thường được coi là thú vị và >giải trí, nhưng chúng thực sự có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ giúp chúng ta giải trí. Chúng có thể được sử dụng để đo chỉ số IQ của một người thông qua các bài kiểm tra.

Hơn nữa, những ảo ảnh này cũng có thể khám phá những khía cạnh tiềm ẩn trong tính cách của một người và cho chúng ta biết họ nghĩ gì dựa trên cách họ nhìn thấy những ảo ảnh này.

Theo một cách nào đó, ảo ảnh quang học có thể giúp chúng ta khám phá ra những bí mật thú vị ẩn chứa trong tâm trí của một người.

Thử thách tìm con chó giữa đàn cừu trong 9 giây. Ảnh: India Times

Nhiệm vụ rất dễ dàng và rõ ràng. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh trong ít hơn 9 giây. Bạn nên sử dụng đồng hồ bấm giờ để có kết quả chính xác.

Bắt đầu hẹn giờ và cố gắng tìm ra chú chó ẩn giữa rất nhiều chú cừu trong bức tranh. Không nhiều người có thể tìm thấy chú chó trong khoảng thời gian nhất định vì đây đúng hơn là một >câu đố “xoắn”.

Dưới đây là đáp án câu đố

Đáp án câu đố. Ảnh: India Times
Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe