Để hoàn thành thử thách thú vị này, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh vì chúng có thể ẩn nấp mọi vị trí trong bức hình.

Phước Hải 09:36 15/05/2024

Ảo ảnh quang học là những >câu đố thú vị thách thức đôi mắt và trí não của chúng ta. Gần đây, một >ảo ảnh quang học mới đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng.

Nó yêu cầu bạn tìm một bông hồng ẩn trong bức ảnh ba cô gái đi dã ngoại. Bạn chỉ có 7 giây để tìm thấy nó!

Ảo ảnh quang học đánh lừa bộ não của chúng ta nhìn thấy thứ gì đó không thực sự ở đó hoặc nhìn nó khác với vẻ ngoài thực sự của nó. Họ chơi đùa với màu sắc, ánh sáng và hoa văn để làm rối loạn nhận thức của chúng ta.

Tìm bông hồng trong 7 giây. Ảnh: India Times

Trong ảo ảnh đặc biệt này , có hình ảnh ba cô gái đang tận hưởng một chuyến dã ngoại. Họ đang ngồi trên một tấm vải, xung quanh là những món đồ dã ngoại đặc trưng như giỏ, trái cây và đồ uống.

Đâu đó trong khung cảnh tấp nập này, một bông hồng ẩn hiện. Nó không rõ ràng ngay lập tức, điều này làm cho thử thách trở nên thú vị và khó khăn.

Thử thách rất đơn giản: tìm bông hồng ẩn chỉ trong 7 giây. Đó là một cách tuyệt vời để kiểm tra kỹ năng quan sát và tốc độ của bạn. Nhiều người cảm thấy khó khăn vì hoa hồng hòa hợp tốt với môi trường xung quanh.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án câu đố. Ảnh: India Times
Phước Hải | Theo Phụ nữ sức khỏe