Trước đó bị cáo đã bác bỏ tội danh, nhưng cuối cùng bị cáo cũng thừa nhận những hành vi trái đạo đức của mình đối với những đứa trẻ.

Quỳnh Dao 13:15 24/09/2024

Theo Sinchew: Ba phiên tòa phúc thẩm nhất trí bác bỏ đơn kháng cáo của một cựu giáo viên thể dục nam, ra phán quyết giữ nguyên tội danh lạm dụng tình dục nữ sinh và tuyên phạt anh ta 7 năm tù giam và một đòn roi.

Tòa phúc thẩm gồm ba thành viên, đứng đầu là Datuk Ahmad Zaidi, đã đưa ra phán quyết trên hôm nay sau khi nghe ý kiến ​​đệ trình của luật sư đại diện cho người kháng cáo Senbo Puti (58 tuổi) và bị đơn công tố.

Ông cho biết luật sư đại diện cho người kháng cáo chỉ ra rằng đó là do thẩm phán đã can thiệp trong quá trình xét xử và đưa ra các câu hỏi, điều này không công bằng cho người kháng cáo.

Ông chỉ ra rằng, về tổng thể, ba tòa án đều tin rằng lời kết tội của người kháng cáo đối với ba tội danh là đúng đắn và do đó đơn kháng cáo đã bị bác bỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Trong vụ án này, bị cáo phải đối mặt tổng cộng 3 cáo buộc, cáo buộc có hành vi không đứng đắn đối với một nữ sinh 8 tuổi, 6 tháng tuổi và một nữ sinh 9 tuổi vào ngày 15 và 18/4/2019.

Theo vụ án, nhân chứng thứ 8 là nạn nhân 8 tuổi 6 tháng khai rằng, vào khoảng 10h ngày 15/4/2019, trong giờ giải lao, cô và nhân chứng thứ 15 (9, 20 tuổi-nạn nhân cũ) vào lớp để xếp hộp cơm trưa lại với nhau.

Trong thời gian đó, bị cáo đang nghịch điện thoại di động trên bàn giáo viên. Lúc đó không có học sinh nào khác vì đang là giờ giải lao. Sau đó, bị cáo bảo hai nạn nhân đến bàn và thực hiện hành vi dâm ô với từng người, nắm tay và xoa bóp đùi, mông và vùng kín.

Ngoài ra, vào lúc 10h ngày 18/4/2019, tại phòng y tế của trường, bị cáo đã yêu cầu nạn nhân 9 tuổi xoa bóp cho ông. Trong lúc xoa bóp, bị cáo sờ, xoa vào đùi, lưng và vùng kín của nạn nhân.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe