Vì không có người lớn ở nhà, thanh niên đã không thể khống chế ‘thú tính’ trong người mình, cưỡng hiếp bé gái đến rách vùng kín.

Ngọc Diệp 14:20 15/10/2024

Theo Sinchew: Sau khi phát hiện người hàng xóm bỏ bé gái 8 tuổi ở nhà một mình, thanh niên 26 tuổi tấn công tình dục bé gái khiến cô gái bị nhiều vết rách nặng. Hôm nay đã nhận tội trước tòa và bị kết án 12 năm tù và 4 roi.

Vụ án xảy ra tại một ngôi nhà ở Longyin, Batu Pahat trong khoảng thời gian từ 20h15 đến 21h ngày 29/9.

Bị cáo có tiền án là Nasraf đến từ bang Terengganu. Anh ta là bạn của anh trai nạn nhân và thường xuyên đến thăm nhà nạn nhân.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang nằm một mình ở phòng khách xem tivi ở nhà, sau khi nghe thấy tiếng gõ cửa và mở cửa cho bị cáo vào nhà, nạn nhân tiếp tục nằm, bị cáo cũng vậy nằm cạnh cô và ngay sau đó, anh ta >cưỡng hiếp cô.

Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, cô gái phàn nàn với mẹ về cảm giác đau nhức ở phần dưới cơ thể và kể lại trải nghiệm của mình vào sáng sớm hôm sau.

Do có nhiều vết rách, tấy đỏ, sưng tấy và chảy máu ở phần dưới cơ thể cô gái, bác sĩ buộc phải gây mê cho cô trước khi tiến hành khám và phẫu thuật khâu vết thương. Bị cáo bị bắt tại quê nhà ở Terengganu vào ngày 3/10.

Sau khi nghe lời tố cáo, bị cáo cúi đầu nhận tội. Anh ta yêu cầu thẩm phán cho anh ta mức án nhẹ nhất và cũng yêu cầu anh ta chấp hành án ở Terengganu để tạo điều kiện cho gia đình thăm viếng.

Công tố viên, Phó công tố viên Daniel, chỉ ra rằng hành vi đáng xấu hổ và ghê tởm của bị cáo đã gây ra tổn thương thể xác nghiêm trọng và cái bóng tâm lý không thể xóa nhòa đối với một bé gái mới 8 tuổi. Căn cứ vào số vụ lạm dụng tình dục trẻ em ngày càng tăng, ông yêu cầu thẩm phán

Thẩm phán Sayani sau đó đã kết án bị cáo 12 năm tù và bốn roi. Anh ta phải được tư vấn trong thời gian ở tù và cũng phải chịu sự giám sát của cảnh sát trong một năm sau khi được thả.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe