Để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình anh ta đã phớt lờ lời cô gái rằng mình đã có thai để tiếp tục hành vi đồi bại.

Quỳnh Dao 16:05 08/07/2024

Theo Sinchew, theo cáo trạng trước đó, nam thanh niên 21 tuổi đã >cưỡng hiếp 2 bé gái đến có thai. Trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2022, anh ta quan hệ với hai cô gái 12 và 14 tuổi, ở độ tuổi từ 17 đến 19. Trong khoảng thời gian này, vì muốn thỏa mãn ham muốn tình dục, anh phớt lờ việc cô gái đầu tiên thông báo mình có thai miễn là cô gái tiếp tục thỏa mãn anh.

Năm 2021, nam thanh niên bị đưa vào trại cải tạo thanh thiếu niên vì các vụ án khác vào năm 2021, hai người chia tay. Cô gái tiết lộ với mẹ rằng mình có thai và người sau đã đưa cô đi phá thai.

Năm 2022, sau khi ra khỏi trại cải tạo, chàng trai nhanh chóng yêu một cô gái 14 tuổi và quan hệ tình dục với cô nhiều lần. Dù cô nói mình có thai nhưng anh ta vẫn phớt lờ và tiếp tục quan hệ. Cuối cùng cô gái đã phá thai vào tháng 11 năm 2022.

Ảnh minh họa: Internet

Các cáo buộc khác được đưa ra để thẩm phán xem xét tuyên án cũng cho thấy bị cáo gần như ‘nghiện tình dục’ và nhiều lần xâm hại tình dục các cô gái trẻ trên xe buýt, rạp chiếu phim, tầng dưới và cầu thang các căn hộ HDB.

Theo luật pháp Singapore, bất kỳ ai quan hệ tình dục với bé gái dưới 14 tuổi đều bị coi là hiếp dâm theo luật định. Sau vụ việc, nam thanh niên bị buộc tội nhiều tội hiếp dâm và tấn công tình dục.

Đến ngày 4/7 một thẩm phán tại Tòa án tối cao đã lật lại bản án và kết tội thanh niên với 9 năm 10 tháng tù.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe