Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trong lúc cả gia đình đang bày tiệc nướng, ô tô 7 chỗ lao thẳng vào bữa tiệc mặc dù đã có biển báo dừng và hàng rào chắn ngang.

Ngọc Diệp 11:30 08/07/2024

Theo Sinchew, vào đêm ngày 4 tháng 7, một người đàn ông say rượu lái xe bốn bánh lao vào một công viên ở Manhattan và đâm vào một số gia đình đang tổ chức tiệc nướng, khiến 3 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Vụ >tai nạn xảy ra lúc 8 giờ 50 phút tối theo giờ địa phương. Một số gia đình tụ tập ăn thịt nướng để chào mừng ngày 4 tháng 7 tại Công viên Coles Hook ở Lower East Side. Hayden, 44 tuổi, lái chiếc Ford bốn bánh băng qua ngã tư rồi lao vào ngã tư tông vào công viên.

các nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe bốn bánh không hề giảm tốc độ mà lao thẳng qua biển báo dừng và tông vào hàng rào vào thời điểm đó. Chiếc ô tô lao thẳng vào một gia đình đang tổ chức tiệc nướng gần khán đài khiến 11 người gục tại chỗ.

Ảnh: Sinchew

Lực lượng cứu hộ tìm thấy 4 người bị kẹp dưới gầm xe. Họ phải dùng dùng túi khí, kích và giá đỡ để giải cứu 4 người. Ngay lập tức được đưa đến 4 bệnh viện gần đó để điều trị nhưng 3 người trong số đó đã tử vong do vết thương quá nặng.

Cảnh sát thành phố New York xác nhận người thiệt mạng bao gồm Pinckney, 59 tuổi và con trai 38 tuổi, sống gần hiện trường. Người chết thứ ba vẫn chưa được xác định danh tính. Cảnh sát cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn có mùi rượu nồng nặc và ban đầu bị nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu.

Cảnh sát xác nhận vào ngày 5 rằng người lái xe Hayden sống ở New Jersey và Bronx. Anh cũng đã thừa nhận mình có dùng chất kích thích trong lúc lái xe, làm 3 người tử vong.

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe