Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra giữa một xe tải, ô tô và xe máy khiến nhiều người thương vong.

Ngọc Diệp 13:05 07/10/2024

Theo Sinchew: Vào tối Chủ nhật, một vụ >tai nạn ô tô kinh hoàng đã xảy ra trên đường Shahaba Reclaimation ở quận Lahad Datu trên bờ biển phía đông Sabah. Một chiếc xe tải, một ô tô và một xe máy va chạm dữ dội, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 10 người bị thương.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào tối Chủ nhật. Ba người thiệt mạng là một phụ nữ trưởng thành, một cô gái và một người đàn ông trưởng thành. Hai trong số các nạn nhân được xác nhận đã chết tại hiện trường, người còn lại chết trên đường đến Phòng khám Y tế East Valley.

Ngoại trừ một người đi xe máy tử vong tại chỗ, những người còn lại thiệt mạng và bị thương nặng là tài xế và hành khách trên xe.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ngoài ra, 8 hành khách trên xe chở hàng đều bị thương nhẹ hoặc nặng, trong đó có 4 người đàn ông trưởng thành, một phụ nữ trưởng thành, hai bé trai và một bé gái.

Người phát ngôn Văn phòng Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sabah cho biết sau khi nhận được báo cáo, sở này đã ngay lập tức cử đội gồm 13 thành viên từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Lahad Datu đến hiện trường vụ việc77 km để cung cấp hỗ trợ.

Người phát ngôn cho biết trước khi đội cứu hỏa đến, những người bị thương đã được xe cấp cứu và người dân đưa đến Phòng khám Y tế East Valley để điều trị.

Đội cứu hộ cứu hỏa đưa thi thể một nạn nhân ra khỏi ô tô gặp nạn và bàn giao cho cảnh sát cùng thi thể người điều khiển xe máy.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe tải và xe máy gây tai nạn đang đi từ Thị trấn Lahad Datu đến Khu khai hoang Shahabah, trong khi ô tô đang đi từ Thị trấn Shahabat đến Thị trấn Lahad Datu thì va chạm.

Vụ tai nạn khiến xe máy và ô tô bị gãy làm đôi, phần đầu xe tải cũng bị hư hỏng nặng

Ngọc Diệp | Theo Phụ nữ sức khỏe