Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương, tại hiện trường 10 chiếc xe ngổn ngang gây ám ảnh.

Quỳnh Dao 12:04 19/09/2024

Theo Sinchew: “Phải mất trọn hai giờ đồng hồ mới nâng được thi thể ra khỏi xe!” Một vụ va chạm kinh hoàng trên đường Lahang ở Seremban khiến một người chết, một người bị thương nặng và hai người khác bị thương nhẹ.

Một vụ va chạm kinh hoàng gồm 10 ô tô xảy ra tại ngã tư đường Seremban Lahang tới Xa lộ Trung tâm, phía trước trạm xăng Caltex, một xe tải chở đầy đá mất lái và lật nhào, gây ra vụ> tai nạn liên hoàn cho các ô tô phía sau và phía đối diện. Các con đường nối tiếp nhau tông vào nhau, cuối cùng tạo thành hàng loạt xe va chạm. Một chiếc sedan nội địa của Sega bị lật và phần đầu xe bị xe tải cán nát, khiến anh này tử vong tại chỗ.

Theo Chỉ huy Sở cứu hỏa và cứu hộ Seremban Mohd Idris, ông cho biết đã nhận được trình báo của người dân vào lúc 1h28 chiều và ngay lập tức đến hiện trường, vì hiện trường quá hỗn loạn nên đến khoảng 3 giờ chiều, những người bị thương trên xe mới được giải tán.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô liên quan đến tổng cộng 10 phương tiện, trong đó có xe tải chở đầy đá và một xe tải trống khác là Perodua Maiwei, Proton Persona và Proton Sega, 2 xe dẫn động 4 bánh Perodua Lynx. Honda Civic và Honda CRV.

"Trong vụ tai nạn nghiêm trọng này, một người chết, một người bị thương nặng và hai người bị thương nhẹ. Còn mức độ thương tích của các phương tiện khác liên quan thì vẫn chưa rõ."

Ông cho biết, sau khi đội cứu hộ đến hiện trường, họ đã ngay lập tức triển khai các hoạt động cứu hộ và giải cứu tài xế cùng hành khách mắc kẹt trong xe. Chỉ một người bị thương tại chỗ do ghế ngồi của anh ta vô tình bị ép thẳng đứng.

Sau khi thi thể người quá cố được đưa ra ngoài, thi thể được chuyển đến nhà xác của Bệnh viện Tuanku Chawa ở Seremban để khám nghiệm tử thi và chuyển cho cảnh sát xử lý. Đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ nguyên nhân và hậu quả của vụ tai nạn ô tô.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe