Vụ tai nạn khiến người phụ nữ và một cháu bé ngồi ghế trước tử vong, một cháu bé còn lại bị thương nặng và đưa đi cấp cứu.

Quỳnh Dao 14:39 16/08/2024

Theo Sinchew: Một người phụ nữ 37 tuổi nghi mất lái đã tông vào một chiếc SUV ở làn đường đối diện khi đang chở hai cô con gái. Bà và một cô con gái ngồi ở ghế trước tử vong tại chỗ, cô con gái còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát Giang Sa xác nhận hai nạn nhân trong vụ >tai nạn ô tô chết người trên đường Vạn Nông sáng nay là hai mẹ con, nữ tài xế 37 tuổi đang lái xe chở hai con gái thì mất lái trên một khúc cua và lao vào bên trong. làn đường ngược lại và đâm vào chiếc xe RV.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Giám đốc Sở cảnh sát Giang Sa Hisham Harun cho biết, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ >tai nạn ô tô vào khoảng 7h40 sáng nay, nữ tài xế 37 tuổi đang chở 2 đứa con 9 tuổi và 10 tuổi. Con gái từ Giang Sa hướng về Vạn Nông khi đang lái xe trên đoạn đường dài 12,5 km (Urugnas), bất ngờ đến một khúc cua rồi bất ngờ mất lái lao sang làn đường đối diện.

Ông chỉ ra rằng vào thời điểm này, một chiếc SUV tình cờ đi tới từ làn đường đối diện và chiếc xe không kịp tránh đã đã đâm vào bên trái chiếc SUV. Sau vụ tai nạn ô tô, nữ tài xế và hành khách ngồi ở ghế trước (con gái của người thiệt mạng) bị mảnh vụn kim loại mắc kẹt và không thể di chuyển sau đó được nhân viên y tế xác nhận đã tử vong.

Bé gái ngồi ở ghế sau bị thương nặng ở đầu và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Người lái chiếc SUV không bị thương trong vụ tai nạn.

Quỳnh Dao | Theo Phụ nữ sức khỏe