"Cái chết một mình" được mô tả là điều bi thảm nhất trên thế giới.

Minh Thư 09:20 06/10/2024

Theo thông tin từ ET Today, vào ngày 5/10, tại quận Rende, Đài Nam, một phụ nữ 59 tuổi sống một mình đã qua đời tại nhà vì bệnh tật. Phải đến 3 ngày sau, bạn bè mới liên lạc được, đến tìm và phát hiện bà đã tử vong trên giường.

Theo báo cáo của Zhongshi News Network, sự việc được tiết lộ vào chiều ngày 5/10. Bạn của người phụ nữ 59 tuổi đã đến một ngôi nhà ở ngõ Chenggong, quận Rende để tìm bà nhưng không có ai trả lời. Đồng thời, các cuộc gọi đến điện thoại di động của bà đều không nhận được hồi âm.

Tuy nhiên, do thấy xe máy của bà đậu trước cửa, bạn bè cũng không liên lạc được từ ngày 2/10 nên bạn bè của bà lo lắng rằng bà có thể đã gặp chuyện. Sau đó, họ báo ngay lập tức liên lạc với cảnh sát và thợ khóa để xử lý.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, do cửa nhà người phụ nữ này là cửa cuốn toàn bộ bằng sắt nên cảnh sát không thể vào được. Cuối cùng, cơ quan chức năng đã từ nhà hàng xóm tầng 2 đi vào ban công của bà. Sau đó, họ mới phát hiện bà đã tử vong trên giường.

Được biết, người phụ nữ này đã nói với bạn bè rằng mình bị đau họng, sốt, tiêu chảy và các triệu chứng khác. 

Về vấn đề này, trưởng quận Rende - ông Zheng Qinger cho biết, cơ chế theo dõi, chăm sóc người già trên 65 tuổi sống một mình nhưng người phụ nữ này mới 59 tuổi và chưa được đưa vào. 

Minh Thư | Theo Phụ nữ sức khỏe