Rượu say, cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà bạn trai, bất ngờ danh tính người chủ mưu

Lan Chi 12:01 11/10/2024

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái 25 tuổi đã bị bạn của người yêu >cưỡng hiếp sau khi bị người này ép uống rượu tại một căn hộ ở T'puram. Cảnh sát xác định nghi phạm là Deepu, 30 tuổi, người bản xứ Kowdiar, làm nghề kinh doanh ô tô đã qua sử dụng. Nghi phạm hiện đang bỏ trốn và vị trí tín hiệu di động cho thấy nghi phạm đã trốn sang một tiểu bang lân cận.

Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, cô gái và Deepu quen biết nhau vào khoảng 6 tháng trước, sau đó cả hai phát triển mối quan hệ tình bạn theo thời gian. Ngày 8/10, Deepu đã gọi điện cho cô gái và nói rằng bạn trai cô gái đang quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khác và cho biết rằng anh có bằng chứng cho lời nói của mình. 

Bực tức, cô gái đã mời Deepu đến căn hộ riêng của cô để xem bằng chứng. Khi đến nhà người phụ nữ vào khoảng 22 giờ tối, Deepu đã trình bày bằng chứng, khiến cô gái càng đau khổ hơn. Lợi dụng tình hình, Deepu ép cô gái uống rượu để giúp cô gái giải tỏa cảm xúc. Khi cô gái say và không thể chống cự, Deepu đã cưỡng hiếp cô gái.

Ngày 9/10, người phụ nữ đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát. Cô gái đã được đưa đi kiểm tra >sức khỏe và hiện trường vụ án đang được các chuyên gia pháp y kiểm tra.